Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri tiết lộ bến đỗ tiếp theo sau khi rời Juventus

Thứ Bảy 18/05/2019 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc mùa giải và quyết định ra đi, HLV Max Allegri chia sẻ tương lai và muốn nghỉ ngơi ngay bây giờ.


Allegri rời Juventus
 

Dù vẫn lên ngôi vô địch Serie A như thường lệ, nhưng đây không phải mùa bóng quá thành công với Bà đầm già thành Turin. Với sự bổ sung Cris Ronaldo, Juventus được kỳ vọng sẽ làm nhiều hơn tại Champions League, thay vì bị loại bởi Ajax Amsterdam ở vòng tứ kết. Chính vì vậy, Max Allegri đã quyết định ra đi.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, HLV người Italia cho biết: “Tôi không quan tâm tới tình hình đội bóng nữa. Tôi không biết ai sẽ ngồi lên ghế dẫn dắt Juve, nhưng sẽ có thôi. Trong mọi trường hợp, họ sẽ lựa chọn một chiến lược gia xuất sắc, bởi Juventus là một CLB tuyệt vời.

Massimiliano Allegri

HLV Max Allegri chia sẻ tương lai sau khi rời Juventus


5 năm huấn luyện Juve là 5 năm có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó là 5 năm để xây dựng CLB. Nhưng cuộc sống là vậy, mọi thứ đến và đi. Lúc này, bến đỗ tiếp theo của tôi ư? Tôi sẽ về nhà, và có thể đến bãi biển nghỉ ngơi rồi”
– HLV Max Allegri chia sẻ tương lai.
 
Lúc này, người có thể ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của CLB thành Turin, đang được đồn đoán sẽ là Jose Mourinho hoặc Antonio Conte. Mục tiêu Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng phủ nhận và tiếp tục gắn bó với Man City.
Chủ tịch UEFA trấn an về những thay đổi ở Champions League
Aleksander Ceferin nói về Champions League. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) khẳng định những thay đổi có thể diễn ra ở giải đấu này không ảnh hưởng...
“Robbery” rời Bayern Munich: Tạm biệt một kỷ nguyên bay bổng
Sau trận đấu với Eintracht Franfurt ở vòng 34 Bundesliga này, các khán giả của sân Allianz Arena sẽ nói lời chào tạm biệt với cả Franck Ribery lẫn Arjen...
Tương lai HLV Allegri tại Juventus CHÍNH THỨC được định đoạt
Massimiliano Allegri sẽ rời Juventus vào cuối mùa 2018/19. Thất bại ở đấu trường Champions League được cho là nguyên nhân chính trong việc này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X