Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri hứa sẽ biến Pjanic thành siêu sao

Chủ Nhật 14/08/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Massimiliano Allegri tự tin sẽ biến tiền vệ Miralem Pjanic thành siêu sao trong thời gian tới.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Miralem Pjanic luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất Serie A. Ngôi sao 26 tuổi là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Roma. Mùa giải vừa qua, anh đã chơi ấn tượng khi ghi tới 10 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn ở Serie A giúp đội bóng chủ sân Olympico giành vé dự Champions League. Không có thể hình lý tưởng nhưng Pjanic lại sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo.
Allegri se bien tien ve Miralem Pjanic thanh sieu sao  hinh anh
Pjanic chính thức đầu quân cho Juventus
Chứng kiến cầu thủ này chơi ổn định trong những năm gần đây, rất nhiều đội bóng muốn đưa tiền vệ Pjanic rời Roma. Liverpool M.U hay PSG sẵn sàng chi đậm để nuôi hy vọng có được ngôi sao 26 tuổi, nhưng Juventus mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Cách đây không lâu, đội bóng thành Turin đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao của Roma. Để thuyết phục đội chủ sân Olympico nhả người phía Juventus đã phải bỏ ra 38 triệu euro, với khả năng của mình anh là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của “Bà đầm già”.
Tân binh Juventus quấn quýt cô bồ siêu mẫu dáng chuẩn
(Bongda24h.vn) – Chàng tân binh của Juventus, Dani Alves, đang khiến không ít đàn ông phải ghen tỵ vì lúc nào cũng quấn quýt mặn nồng bên cô bồ siêu mẫu dáng...
Trong một phát biểu mới đây, HLV Massimiliano Allegri khẳng định ngôi sao người Bosnia sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Andrea Pirlo để lại: “Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, Pjanic có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Cậu ấy là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, dù không có thể hình tốt nhưng khả năng tranh chấp của cậu ấy là rất tốt. Tôi nghĩ rằng Pjanic sẽ thay thế vị trí mà Pirlo để lại, cậu ấy đủ tài năng để hoàn thành tốt vai trò này”.
Allegri se bien tien ve Miralem Pjanic thanh sieu sao  hinh anh 2
HLV Allegri tự tin biến Pjanic thành siêu sao
Allegri cũng tự tin trong việc biến tiền vệ Miralem Pjanic thành siêu sao trong thời gian tới: “Cậu ấy đã chính thức là người của Juventus. Chúng tôi đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu và điều đó có lợi cho cậu ấy. Việc được chơi bên cạnh những cầu thủ tốt nhất sẽ giúp Pjanic nâng tầm khả năng của mình, tôi tự tin có thể giúp cậu ấy trở thành ngôi sao sáng trong tương lai”.

T.N


 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X