Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba có thể bị treo giò 4 năm, Max Allegri phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 08/12/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba đang đứng trước khả năng bị treo giò tới 4 năm vì doping, HLV Max Allegri cũng đã lên tiếng khi được hỏi về tình hình của học trò.

Một thông tin được Gazzetta dello Sport tiết lộ khiến CĐV Juventus phải cảm thấy lo lắng, theo đó Cơ quan Phòng Chống Doping Italia (NADP) đề nghị án phạt cấm thi đấu 4 năm cho tiền vệ Paul Pogba, sau khi cầu thủ bị phát hiện dương tính với doping hồi tháng 9. Cầu thủ người Pháp thừa nhận bản thân có sử dụng chất cấm testosterone, nhưng không cố ý.

Allegri noi ve Pogba

Paul Pogba có thể bị cấm thi đấu 4 năm

 

Chất cấm kể trên có trong loại thực phẩm bổ sung mà Pogba sử dụng và chính tiền vệ sinh năm 1993 cũng không hay biết về điều này. Các kết quả xét nghiệm sau đó tiếp tục cho kết quả tương tự lần kiểm tra đầu tiên, dẫn đến án phạt đề nghị của NADP với Pogba.

Đây được xem là khung hình phạt nặng nhất NADP từng đưa ra đối với các cầu thủ dính doping. Nếu lệnh cấm 4 năm được xác nhận, nó có thể chấm dứt sự nghiệp của cầu thủ 30 tuổi. Pogba chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu giữa Juventus và Napoli, HLV Max Allegri được hỏi ý kiến về vấn đề này và ông nói: "Tôi không thể trả lời về Pogba vì vấn đề còn chưa được giải quyết. Locatelli vẫn khỏe mạnh, ngoại trừ Weah thì tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới."

Với tình hình của Paul Pogba, Juventus có thể buộc phải đưa về ít nhất 1 tiền vệ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Hiện họ đang để mắt tới Thomas Partey của Arsenal và Donny Van de Beek của MU.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X