Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri nói gì khi Ronaldo cuối cùng cũng "thông nòng" cho Juventus?

Thứ Hai 17/09/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau cú đúp bàn thắng của siêu sao Bồ Đào Nha trong trận thắng 2-1 trước Sassuolo.

Ba trận đấu đầu tiên của Juventus ở Serie A, tân binh Cristiano Ronaldo hoàn toàn tịt ngòi mặc dù đã hết sức nỗ lực, với con số 33 cú sút khung thành đổi lại không gì cả đủ để nói lên sự vô duyên của bản hợp đồng 100 triệu Euro.

Sang đến trận thứ tư thì điều gì đến cũng phải đến, khi Ronaldo đã có được những bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bà Đầm Già thành Turin. Một mình siêu sao Bồ Đào Nha lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 trước Sussuolo và giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục thống trị nước Ý với 12 điểm tuyệt đối.

HLV Allegri nói về Ronaldo của Juventus sau khi thông nòng hình ảnh
HLV Allegri nói về Ronaldo của Juventus sau khi thông nòng bàn thắng

Quan trọng hơn vậy, Ronaldo xem như đã giải tỏa áp lực ngút ngàn khi cuối cùng cũng “thông nòng” cho đội bóng mới của mình. Phát biểu phấn khởi của HLV Max Allegri sau đó: “Cậu ấy vốn đã ở rất gần với bàn thắng ở cả ba trận đấu đầu tiên. Hôm nay mặc dù có phần nôn nóng, cậu ấy vẫn có được điều mình cần và khiến cho chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.”

Bản thân Ronaldo thì chia sẻ rằng anh biết những bàn thắng đến với mình chỉ là vấn đề thời gian, mặc dù cũng thừa nhận đôi phần căng thẳng suốt kể từ khi chia tay Real Madrid. Với cú đúp vào lưới Sassuolo, anh đã thiết lập thêm một cột mốc mới trong sự nghiệp khi trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử ghi được 400 bàn thắng ở các giải VĐQG.

Giữa tuần này, tiền đạo 33 tuổi nhiều khả năng tiếp tục lĩnh xướng hàng công Juventus trong chuyến làm khách của Valencia trong ngày ra quân Champions League, với bảng đấu chứng kiến anh tái ngộ đội bóng cũ Manchester United.

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus: Hành trình 15 năm về với làng quê Villar Perosa
Trung tuần tháng Tám này đánh dấu tròn 15 năm ngày Cristiano Ronaldo ra mắt Manchester United trong trận đấu gặp Bolton Wanderers, diện kiến 67.647 khán giả...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X