Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Ronaldo không nghĩ 2 lần để rời Juve

Thứ Sáu 13/09/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gắn bó với đội bóng thành Turin 5 mùa giải, HLV Max Allegri đã giành trọn những danh hiệu quốc nội và nói lời chia tay đội bóng mà không hề nuối tiếc.
 

Allegri chia sẻ về Juventus
 

Mùa hè vừa qua, Bà đầm già đã chính thức chia tay Max Allegri – chiến lược gia gắn bó với họ trong 5 mùa giải, để bổ nhiệm Maurizio Sarri vào chiếc ghế nóng. Trong những năm tháng dẫn dắt Juventus, chẳng có chiếc cúp quốc nội nào mà “Max điên” chưa giành được, nhưng mục tiêu Champions League vẫn chưa hoàn thành và đó là lý do khiến ông ra đi.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, chiến lược gia này cho biết: “Liệu tôi có suy nghĩ tới lần thứ 2 về lựa chọn rời Juve hay không ư? Tuyệt đối không. Sau 5 mùa giải căng thẳng, tôi nghĩ đã đến thời điểm mình nên dừng lại và nghỉ ngơi một chút.

HLV Max Allegri không tiếc nuối khi rời Juve  hình ảnh

HLV Max Allegri chia tay Juve mùa hè vừa qua


BLĐ của Juventus hiểu rõ điều này hơn cả tôi. Họ rất thông minh và luôn cải thiện nền bóng đá Italia. Juve còn có tham vọng vô địch châu Âu nữa. Hiện nay, Inter đã bổ nhiệm Marotta làm GĐĐH và tôi nghĩ đó là một quyết định chính xác. Ông ấy đã đưa về Conte và sẽ giúp Inter cạnh tranh gắt gao cho danh hiệu Scudetto mùa giải năm nay.”

 
Trên thực tế, Allegri dù rất xuất sắc ở giải quốc nội, nhưng vẫn chưa một lần giúp Juve lên ngôi vô địch Champions League, cho dù mùa giải trước nắm trong tay Cris Ronaldo. Đó là lý do Bianconeri quyết định đưa ra sự thay đổi, dù tân HLV Sarri cũng không phải một cái tên quá xuất sắc (mới nhập viện phải ngừng chỉ đạo vì viêm phổi).

Sao Juventus nổi giận vì bị phao tin liên quan đến MU
Tiền vệ Douglas Costa khẳng định anh vừa bị một người đại diện giả mạo phát ngôn về chuyện đi ở trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 mới qua đây.
Cả gan cà khịa Ronaldo, huyền thoại Spurs phải tìm lỗ để chui xuống
Chứng kiến cú poker của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania mới đây, nụ cười trên gương mặt cựu danh thủ Robbie Keane đã tắt ngấm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X