Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: Juventus sẽ không bạc đãi "Thánh Alex"

Thứ Năm 19/04/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của AC Milan Massimilano Allegri cho rằng "huyền thoại sống" của Juventus Del Piero liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây và đó là lý do "Bà đầm già" thành Turin sẽ không để người hùng của mình chia tay Juventus Studium ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Những tưởng tương lai của Nhà vô địch World Cup 2006 trong màu áo đội bóng giàu truyền thống nhất Serie A sẽ chấm dứt khi mùa giải 2011/12 khép lại. Ngay khi Serie mới diễn ra được vài vòng đầu tiênchủ tịch Agnelli đã tuyên bố một câu xanh rờn: đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của Del Piero trong màu áo Juve. Ngay cả người đồng đội cũ ngày nào giờ là HLV Bianconeri Conte cũng bảo "Thánh Alex" không nằm trong kế hoạch của anh. Vì vậy không quá khó hiểu khi người đội trưởng của bây "ngựa vằn" thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Allegri tin rằng Juve sẽ giữ Del Piero ở lại Turin thêm ít nhất một mùa giải nữa
Allegri tin rằng Juve sẽ giữ Del Piero ở lại Turin thêm ít nhất một mùa giải nữa

Thế nhưng ngôi sao 37 tuổi vẫn không một lời phàn nàn. Anh hiểu được những gì sắp đến với mình nhưng không một lời ca thán như tính cách của người Ý vốn trầm lặng. Thay vào đó, Del Piero âm thầm chứng minh giá trị của mình mỗi khi được trao cơ hội. 1 bàn thắng quan trọng giúp Juve nhấn chìm Milan để lọt vào chung kết Copa Italia. Một cú sút không thể cản phá giúp Bianconeri đánh bại Inter, kẻ đã đạp họ xuống bùn đen để giành lấy mọi vinh quang, để tiếp sức cho cuộc đua giành Scudetto. Chưa hết, "Thánh Alex" chính là người tung nhát kiếm quyết định để "Bà đầm già" nhấn chìm Lazio từ một pha đá phạt thần sầu để đưa "Lão phu nhân" trở lại ngôi vị đầu bảng. Anh luôn tỏa sáng trong lúc đội bóng cần anh nhất. Và giờ đây "lão tướng" ấy lại trở thành người hùng như bao lần khác khi còn trai trẻ.

Chứng kiến những điều vô cùng đặc biệt mà "Thánh Alex" đã làm trong màu áo Juve ở thời điểm hiện tại, HLV trưởng của Milan Alligri tin rằng BLĐ đội bóng chủ sân Juventus Stadium sẽ không "vắt chanh bỏ vỏ" với người hùng của mình. Chiến lược gia người Italia tin rằng Del Piero xứng đáng được ở lại Turin trong mùa giải tới.

"Tôi tin là Juventus sẽ không cho phép Del Piero ra đi. Anh ấy xứng đáng được ở lại sau những gì đã cống hiến cho họ. Chắc chắn anh ấy là một huyền thoại mà bóng đá Italia đã sản sinh ra, một mẫu cầu thủ lớn thực sự", HLV Allegri cho biết trên trang cá nhân twitter của mình.

Có thể nói nếu mùa giải này Juventus đoạt Scudetto thì "Thánh Alex" là một trong những người góp công lớn nhất. Đó là điều vô cùng ngọt ngào với huyền thoại 37 tuổi của đội bóng thành Turin. Nhưng nếu như điều đó không xảy ra thì Del Piero vẫn xứng đáng góp mặt trong đội hình Bianconeri trong mùa giải tiếp theo.

  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X