Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri đau đầu trước trận gặp Ajax: El Shaarawy lại dính chấn thương

Thứ Ba 01/10/2013 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chấn thương rạn xương bàn chân đã ngăn không cho El Shaarawy ra sân trước Ajax. Đó là tin đã được Milan xác nhận. Đồng thời, nhiều khả năng đội trưởng Riccardo Montolivo cũng chưa đủ thể lực để chơi trọn 90 phút.

El Shaarawy
El Shaarawy lại "làm khổ" Allegri

Ajax đã đối thủ không hề dễ chơi, kể cả khi đã mất đi nhạc trưởng Christian Eriksen, thì đại diện của xứ sở hoa Tulip vẫn có thể gây khó khăn cho một AC Milan sở hữu phong độ chẳng lấy gì làm đáng nể. Trong 5 trận gần nhất, Milan thắng 2 (trước những đối thủ dạng "làng nhàng" là Celtic và Sampdoria), hòa 2 (trước 2 đội chiếu dưới tại Serie A là Bologna và Torino), và thua Napoli 1-2 ngay tại San Siro. Với một phong độ như vậy, lực lượng đầy đủ Milan còn khó thắng được Ajax, chớ nói tới chuyện đội hình còn "thiếu trên, hụt dưới".

Ấy thế là ngay trước trận đấu này, HLV Massimiliano Allegri của đội chủ sân San Siro lại nhận được một tin tức vô cùng đáng thất vọng khi Stephan El Shaarawy, tiền đạo chủ lực của CLB sẽ phải ngồi ngoài trong trận gặp Ajax vì chấn thương. Cụ thể, anh bị rạn xương bàn chân trong buổi tập để ... chuẩn bị cho chính trận đấu gặp Ajax tại Champions League. Đây là một tin chẳng lấy gì làm vui mừng cho cá nhân tiền đạo người Italia cũng như ông thầy của anh, khi mà số 92 chỉ vừa mới bình phục chấn thương gặp phải trong trận gặp Cagliari đầu tháng này.

Một tin không vui cho Allegri về mặt lực lượng liên quan tới El Shaarawy có vẻ chưa đủ để giáng lên đầu chiến lược gia tội nghiệp này ngay trước cuộc đụng độ quan trọng tại Champions League. Đội trường Riccardo Montolivo, trụ cột tuyến giữa của Milan chỉ vừa trở lại hồi cuối tuần qua và đã đủ thể lực để sẵn sàng ra sân trước Ajax. Tuy nhiên, theo Allegri, Montolivo vẫn cần thêm thời gian để hồi phục và không ép anh phải dốc hết sức cho trận đấu này khi chưa có được cảm giác bóng cũng như phong độ tốt nhất sau khi trở lại, nhất là khi cuối tuần này, AC Milan sẽ gặp Juventus ở Serie A.

"Tôi phải dùng cậu ấy theo cách đúng đắn và cẩn thận nhất, vì chúng tôi sẽ gặp Juventus sau trận gặp Ajax." - Allegri chia sẻ với các phóng viên.

Như vậy, AC Milan sẽ không có cả El Shaarawy và Montolivo trong đội hình xuất phát đêm nay, 2 chỗ trống không hề dễ lấp. Điểm tựa niềm tin cho các Milanista trong trận đấu này là khởi đầu tương đối thuận lợi của đội nhà bằng trận thắng 2-0 trước Celtic. Trong trận này, Allegri phải làm tất cả để giành chiến thắng, xua đi mây mù đang che phủ San Siro với phong độ không tốt của đội nhà. Vì thế, có vắng đến 10 Montolivo, Allegri cũng phải tìm cách mà thay thế cho hoàn hảo. Khó quá, Allegri...
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X