Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Allegri chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Juventus

Thứ Tư 16/07/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Chưa đầy 24 giờ sau khi HLV Conte rời khỏi chiếc ghế nóng, ban lãnh đạo Juventus đã bổ nhiệm Massimiliano Allegri lãnh trọng trách dẫn dắt “bà đầm già” ở mùa giải năm nay.

Sáng nay (16/7), HLV Conte đã bất ngờ xin từ chức HLV trưởng Juventus, theo một số nguồn tin thân cận, Conte và ban lãnh đạo Juventus đã có những bất đồng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của CLB nên chiến lược gia trẻ tuổi này quyết định ra đi.
 

Allegri chính thức dẫn dắt Juventus

Chưa đầy 24 giờ sau khi HLV Conte nói lời chia tay, Juventus đã bổ nhiệm Massimiliano Allegri, cựu HLV AC Milan ngồi vào chiếc ghế nóng. Theo thông tin mới nhất, Allegri sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với “bàn đầm già”, mức lương mà ông nhận được là 2 triệu euro/năm.

“Đối với tôi, đây là một vinh dự khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Juventus. Tôi rất hạnh phúc vì được lãnh trọng trách cao cả này.” – Allegri phát biểu trong buổi họp báo.

“Ngày mai tôi sẽ bắt đầu công việc của mình. Tôi biết, đây là một vai trò rất quan trọng, Juventus đã giành được Scudetto trong 3 năm liên tiếp, tôi đến đây để tiếp tục chiến thắng với đội bóng này.” – tân HLV Allegri hứa sẽ tiếp tục giúp Juventus gặt hái thành công.

Cũng trong buổi họp báo, Allegri cho rằng với kinh nghiệm đã từng dẫn dắt AC Milan, ông tin tưởng mình sẽ tiếp tục giành những chiến thắng cùng với một đội bóng lớn như Juventus.

“Tôi may mắn khi đã có 4 năm kinh nghiệm dẫn dắt AC Milan, bây giờ tôi đã có cơ hội dẫn dắt một đội bóng lớn như Juventus. Đây là vinh dự đối với tôi, vì vậy tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng.” – Allegri tự tin sẽ giúp Juventus giành những danh hiệu.

HLV  Allegri từng dẫn dắt Milan từ năm 2010-2014. Trong 4 năm dẫn dắt Milan, Allegri đã giành 1 danh hiệu Scudetto ở mùa giải 2010-11. Tuy nhiên, do thành tích yếu kém của AC Milan ở mùa giải vừa rồi nên tháng 1/2014, Allegri đã bị chấm dứt hợp đồng./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X