Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri cảnh báo các đối thủ về cặp song sát Ronaldo - Dybala

Thứ Năm 27/09/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri khẳng định Ronaldo và Dybala hoàn toàn có thể chơi tốt hơn và tạo thành một cặp song sát đáng sợ ở châu Âu mùa này.
Dybala đã ghi bàn mở tỉ số cho Juventus trước khi Ronaldo tận dụng tối đa cơ hội từ đường chuyền của Matuidi để nhân đôi cách biệt trước Bologna đêm qua. Và sau trận, HLV Allegri đã khen ngợi hết lời màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Serie A.

Ở trận này, HLV Allegri đã quyết định đẩy Mandzukic lên ghế dự bị và sử dụng Dybala hỗ trợ Ronaldo cắm cao nhất. Và mới đây, Allegri còn khẳng định cả hai cầu thủ này thậm chí còn có thể chơi hiệu quả hơn khi có tiền đạo cắm Mandzukic trong đội hình.

Allegri cảnh báo các đối thủ về cặp song sát Ronaldo - Dybala hình ảnh

HLV Allegri cảnh báo các đối thủ về cặp song sát Ronaldo - Dybala


So sánh trận gặp Bologna với chiến thắng 2-0 trước Frosinone trước đó, HLV Allegri cho biết: “Dybala đã có một trận đấu tốt như những gì cậu ấy đã làm được trước Frosinone. Nhưng việc cậu ấy phải phát triển hơn nữa là điều bình thường.


“Ronaldo và Dybala đã chơi một trận đấu tốt. Họ chơi cùng nhau càng nhiều thì lại càng hiểu nhau hơn. Tôi nghĩ cả 2 cầu thủ này đều có khả năng phát triển thêm.

“Tôi nghĩ việc chơi với 3 cầu thủ trên hàng công và Mandzukic đá tiền đạo cắm sẽ giúp Ronaldo và Dybala chơi tốt hơn nữa”.


Allegri cũng dành lời khen cho hậu vệ kỳ cựu Andrea Barzagli cùng với hậu vệ cánh Joao Cancelo.

“Thật tiếc khi Barzagli đã 37 tuổi. Cậu ấy là một hậu vệ đẳng cấp khác biệt. Cancelo thì có những phẩm chất để trở thành hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới”.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X