Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Allegri bị fan Juventus đòi sa thải với sơ đồ hài hước

Thứ Tư 24/08/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của HLV Max Allegri đã bị Sampdoria cầm hoà không bàn thắng ở vòng đấu gần nhất, với một lối chơi khiến các CĐV phải ngán ngẩm.

Đội hình chữ O của Juventus

Một bức ảnh đang viral trên mạng xã hội Twitter về cách sắp xếp đội hình của Juventus trước Sampdoria. Cụ thể, các cầu thủ Bianconeri bỏ trống hoàn toàn khu trung tuyến và đứng như hình chữ O. Trong đoạn video được đăng tải trên mạng, có thời điểm Juventus không thể lên bóng trong vòng hơn 1 phút thi đấu. Họ liên tục chuyền qua lại giữa 4 hậu vệ, trước khi buộc phải chuyền vượt tuyến và… mất bóng.

Max Allegri bi chi trich vi chien thuat
Cách sắp xếp hài hước của Juventus trong trận hoà Sampdoria

Chia sẻ sau trận hoà, HLV Max Allegri bày tỏ: “Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm và cần phải thi đấu tốt hơn. Điều tích cực là chúng tôi có 2 trận giữ sạch lưới ở mùa giải này. Juventus đang thiếu vắng Paul Pogba và Federico Chiesa, 2 cầu thủ cực kỳ quan trọng. Chúng tôi muốn đạt được những thành tựu lớn lao, nhưng cần phải có thời gian”.

Chứng kiến màn trình diễn của Juventus, rất nhiều CĐV yêu cầu đội bóng này sa thải HLV Max Allegri một lần nữa. “Xem Juventus thi đấu bây giờ chỉ tốn thời gian” – một người hâm mộ chia sẻ.

Max Allegri bi chi trich vi chien thuat
HLV Max Allegri bị chỉ trích vì chiến thuật

“Kể từ nay, tôi chính thức ủng hộ #AllegriOut khi đội bóng không có nổi ý tưởng chiến thuật nào. Đừng nói về tình hình lực lượng. Bạn cần có ý tưởng cho dù sở hữu bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình”

– CĐV khác bày tỏ.

“Tôi sẽ quay lại xem Juventus chừng nào hợp đồng của Allegri chấm dứt” – một fan khác cương quyết. “Tôi cần bảo vệ sức khoẻ và tinh thần của mình”.

Cuối tuần này, Juve sẽ trở về sân nhà và tiếp đón đối thủ rất mạnh tại vòng 3 Serie A, AS Roma của Jose Mourinho.

@bongda24h.vn.official Allegri bị fan đòi sa thải #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #allegri #juventus #sportnews #tiktoknews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X