Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: Berlusconi tin tưởng Milan sẽ đoạt Scudetto

Thứ Tư 11/04/2012 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia người Italia Massimiliano Allegri thừa nhận Milan đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ vị chủ tịch danh dự Silvio Berlusconi trong cuộc chiến giành scudetto với Juventus. Đồng thời cựu HLV Cagliari cũng khẳng định rằng các phương tiện truyền thông xứ sở mỳ ống đang thực hiện một chiến dịch chống lại Rossoneri.

AC Milan đã rơi xuống vị trí thứ 2 sau khi để Fiorentina lội ngược dòng 2-1 vào thứ Bảy tuần trước. Juventus đã tận dụng rất tốt cú xảy chân đó để đánh bại Palermo 2-0 để đánh chiếm ngôi đầu bảng của đội bóng chủ sân San Siro đồng thời chiếm thế thượng phong trong cuộc đua tới ngôi vương.

Mặc dù Rossoneri đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước những chú "lừa bay" Chievo và tạm thời vươn lên ngôi đầu nhưng những kết quả không mấy tích cực trong thời gian qua  khiến chủ tịch Berlusconi cảm thấy lo lắng cho số phận của của đội bóng áo sọc đỏ-đen. Tuy nhiên, HLV Allegri cũng thừa nhận vị chủ tịch đầy quyền uy này tin tưởng vào khả năng giành scudetto của Milan khi Serie A 2011/12 hạ màn.

Allegri thừa nhận Milan đang là nạn nhân của truyền thông Italia
Allegri thừa nhận Milan đang là nạn nhân của truyền thông Italia


"Tôi vẫn nói chuyện thường xuyên với Berlusconi", chiến lược gia người Italia cho biết trên Sky Sport. "Tôi vẫn giữ liên lạc với ông ấy hàng ngày và giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Ông ấy chúc cho đội bóng gặp may mắn trong tất cả các trận đấu còn ại và tin tưởng chúng tôi có thể giành scudetto".

Bên cạnh đó, cựu HLV Cagliari cũng đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu rạng sáng nay với Chievo. HLV 44 tuổi thừa nhận Milan đã có được điều mình mong muốn là chiến thắng bất chấp Rossoneri đang là nạn nhân của một chiến dịch chống đối được thực hiện bởi các phương tiện truyền thông nơi đất nước hình chiếc ủng.

"Chúng tôi đã trải qua một trận đấu rất quan trọng với Chievo. Phải khẳng định rằng chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt nhưng vẫn đạt được mục tiêu của mình. Thật tồi tệ nếu chúng tôi xảy chân trước họ vì đó chính là lời tạm biệt cho scudetto. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ đang bị chấn thương, đó là điều không may nhưng chúng tôi sẽ khắc phục", Allegri tiếp lời.

"Những lời chỉ trích giành cho Milan là quá nhiều. Dường như mọi người đều mong chúng tôi sẽ vấp ngã tiếp nhưng chúng tôi đã đứng dậy. Ngay từ khi chúng tôi đang hơn Juve 4 điểm các phương tiện truyền thông đã bắt đầu một chiến dịch chống lại chúng tôi", cựu HLV Cagliari kết luận.

  • Đỗ Bài


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X