Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri:" AC Milan xứng đáng với vị trí thứ ba"

Chủ Nhật 03/03/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngày gần đây, AC Milan đang trở lại với phom phong độ cực tốt khi tiếp tục gây ấn tượng bằng chiến thắng trước Lazio để đoạt lấy vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng. Dĩ nhiên HLV Allegri tỏ ra hết sức phấn khích với chiến tích này của các học trò.

Hồi đầu mùa, AC Milan khởi đầu chật vật sau khi mất bộ đôi trụ cột Thiago Silva và Ibrahimovic. Nhưng sau đó, ngôi sao trẻ El Shaarawy đã thi đấu ấn tượng để kéo Rossoneri dậy. Những ngày đầu năm 2013, sự xuất hiện và tỏa sáng của Balotelli cũng đã giúp AC Milan rất nhiều trong việc đánh phá những thứ bậc trong bảng xếp hạng. Đêm qua, El Shaarawy không tỏa sáng còn Balotelli cũng chẳng được vào sân nhưng AC Milan vẫn giành được chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Lazio để cướp lấy vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng của chính đối thủ.

Allegri
HLV Allegri tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng của AC Milan

Chiếc thẻ đỏ của Candreva ở phút 16 khiến Lazio phải thi đấu thiếu người gần như trong cả trận nên không có gì ngạc nhiên khi AC Milan dễ dàng giành chiến thắng với cú đúp của Pazzini và bàn còn lại được ghi do công của Kevin Boateng.

Sau trận đấu, HLV Allegri khẳng định AC Milan hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này mặc dù có lợi thế hơn người từ rất sớm:" Chúng tôi xứng đáng với vị trí thứ ba khi cả đội đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi đang có phong độ rất tốt và hi vọng các cầu thủ sẽ giữ được trạng thái này cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi phải tập trung vào việc đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó".

Chiến thắng này giúp AC Milan có được chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường và chỉ còn kém đội đứng thứ hai Napoli có đúng 4 điểm.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X