Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lập kỷ lục ấn tượng trong chiến thắng của Inter Milan

Thứ Ba 14/07/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, Inter Milan đã đánh bại Torino 3-1 tại trận đấu thuộc vòng 32 Serie A 2019/20. Trong đó, tiền đạo Alexis Sanchez đã tạo nên một thành tích đáng nhớ.
Trận này, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Alexis Sanchez đã để lại dấu ấn đậm nét. Phút 51, anh có pha phối hợp nhịp nhàng với Ashley Young trước khi tung ra đường kiến tạo bằng đầu để Diego Godin lập công.

Và cũng chỉ 10 phút sau, số 7 của Inter Milan đã có đường chuyền quyết định để Lautaro Martinez ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.
Alexis Sanchez lập kỷ lục khủng trong màu áo Inter Milan hình ảnh
Sanchez đã có 90 phút xuất sắc trước Torino
Bên cạnh hai đường kiến tạo đóng góp vào chiến thắng của đội nhà, trận đấu với Torino cũng đánh dấu một kỷ lục được tạo nên bởi Alexis Sanchez. Cụ thể trong 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Chile đã tạo ra tới 10 cơ hội ghi bàn.

Đây là số cơ hội nhiều nhất mà một cầu thủ có thể tạo ra trong một trận đấu (tính trong phạm vi 5 giải bóng đá hàng đầu Châu Âu) trong mùa giải này. Và 2 trong số 10 cơ hội đó đã được cụ thể hóa thành các bàn thắng của Godin và Martinez.
 
 
Bản đồ tổng hợp 10 cơ hội ăn bàn được tạo ra bởi Alexis Sanchez (Ảnh: Squawka)

Với 3 điểm có được trước Torino, Inter Milan tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên BXH. Thầy trò Antonio Conte có cùng 68 điểm như Lazio nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số và kém đội đầu bảng Juventus 8 điểm. 
 
Với cá nhân Sanchez, anh đang từng bước tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Bằng chứng là anh đã đá đủ 90 phút 3 trong số 4 trận gần nhất của Inter Milan. Kể từ khi trở lại sau Covid-19, Sanchez đã có được 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Theo nhiều nguồn tin ở Italia, HLV Conte và BLĐ Inter Milan đang rất mong muốn được sở hữu trọn vẹn Sanchez sau khi bản hợp đồng mượn cầu thủ người Chile từ Manchester United kết thúc vào cuối mùa giải này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X