Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Alexis Sanchez hơi đen”

Thứ Sáu 12/06/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình hình hiện tại của cái tên mà cả MU lẫn Inter đều lắc đầu, cựu danh thủ Samuel Eto’o thừa nhận Alexis Sanchez đang không gặp may mắn.
 

Sanchez có thể toả sáng ở Inter
 

Mùa hè vừa qua, cầu thủ người Chile đã bị đẩy sang Italia để thi đấu dưới dạng cho mượn. Nhưng tại Inter, Alexis Sanchez cũng dính chấn thương và đến nay không đóng góp được gì nhiều. Khả năng không nhỏ anh sẽ bị gửi trả về Man United, và sẽ tiếp tục tìm bến đỗ mới vào mùa hè.
 
Chia sẻ về sự sa sút không phanh của cầu thủ này, cựu danh thủ Samuel Eto’o cho biết: “Alexis không may mắn trong mùa giải này bởi dính chấn thương. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, điều không phải bàn cãi.

Alexis Sanchez là người Inter cần, chỉ hơi thiếu may mắn hình ảnh

Alexis Sanchez đang gây thất vọng ở Inter Milan


Alexis Sanchez có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ khi nào. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công đặc biệt với khả năng di chuyển, và cực kỳ lợi hại trong những tình huống một chọi một. Cậu ấy sẽ trở lại với phong độ tốt nhất. Alexis đã tới Inter sau một thời gian dài không chơi bóng cho Man United.

Cậu ấy có những kỹ năng đặc biệt. Những người như Alexis luôn phù hợp với những đội bóng như Inter.”
 
Hiện tại, Inter vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tiền đạo người Chile. Nhưng khả năng Alexis Sanchez tiếp tục ở lại đây vẫn chưa phải đã hết, bởi Lautaro Martinez đang nhận được đề nghị gia nhập Barca.
 
Về phía Quỷ đỏ, họ mới gia hạn hợp đồng để mượn Odion Ighalo tới tháng 1/2021, và gần như không còn chỗ cho Sanchez nếu cầu thủ này trở lại Old Trafford.
Tiết lộ: Miki không phải lựa chọn đầu tiên của Arsenal khi đổi Sanchez với MU
Henrikh Mkhitaryan đã tới Arsenal vào tháng 1 năm 2018 sau khi họ quyết định để Alexis Sanchez sang Man United.
Trước đại chiến Tottenham, tình hình chấn thương của MU ra sao?
Dưới đây là cập nhật về tình hình lực lượng của Man Utd trước khi chính thức trở lại Premier League bằng cuộc đấu với Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X