Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez được sếp lớn Inter Milan ủng hộ

Thứ Tư 06/11/2019 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez được phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti ủng hộ sẽ tỏa sáng tại CLB trong sớm muộn.

Huyền thoại của gã khổng lồ Serie A tin rằng tiền đạo người Chile hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân sẽ chứng tỏ giá trị của mình.

Sanchez tìm cách làm lại sự nghiệp


Alexis Sanchez đang chơi cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Man United. Nhưng trong thời gian này, ngôi sao 31 tuổi chưa thể ra sân cho Nerazzurri do chấn thương mắt cá.

Alexis Sanchez được sếp lớn Inter Milan ủng hộ hình ảnh
Trước khi chấn thương, Alexis Sanchez chơi khá tốt

Trong quá khứ, Sanchez từng khoác áo Udinese và đó là bệ phóng đưa anh lên một tầm cao mới. Hiện tại, tuyển thủ Chile cũng mơ về sự hồi sinh tại Inter sau quãng thời gian 1 năm rưỡi chìm nghỉm tại MU.


Được Zanetti ủng hộ


Inter cũng hy vọng Sanchez sẽ tái hiện phong độ đỉnh cao của mình. Và Zanetti tự tin rằng tân binh người Chile sẽ tạo ra những màn trình diễn như tại Barcelona và Arsenal.

Phó chủ tịch Inter nói với một tờ báo của Chile: “Thật không may, Sanchez đã bị chấn thương trong bối cảnh đang dần có sự ổn định về thể trạng. Anh ấy đã chơi rất hay trước Barcelona và anh ấy đóng vai trò quan trọng trước Sampdoria.”

“Tôi đang chờ đợi Sanchez. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ hồi phục theo cách tốt nhất có thể. Một khi anh ấy trở lại, chúng tôi mong đợi anh ấy có thể là nhân tố mấu chốt.”

“Đó là một cầu thủ rất quan trọng, có kinh nghiệm và tính cách tuyệt vời. Anh ấy cũng rất nhanh nhẹn và có sự quyết đoán bất cứ lúc nào.”


Sanchez bị chấn thương đáng tiếc khi lên ĐT Chile hồi tháng 10. Anh đã buộc phải trải qua ca phẫu thuật và dự kiến sẽ ngồi ngoài hết năm 2019. Inter sẵn sàng dành kiên nhẫn với Sanchez và thể hiện qua việc HLV Antonio Conte phủ nhận quan tâm tới Zlatan Ibrahimovic – người hết hạn hợp đồng với LA Galaxy vào cuối năm nay.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X