Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez chọn xong số áo ở Inter Milan

Thứ Ba 03/09/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez chọn xong số áo ở Inter Milan, cầu thủ người Chile tiếp tục khoác áo số 7 trong màu áo đội bóng thành Milan.

Sanchez khoác áo số 7 ở Inter Milan


Vào tháng 1 năm 2018, tiền đạo Alexis Sanchez cập bến MU từ Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh, Sanchez được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford.
 
Alexis Sanchez chọn xong số áo ở Inter Milan hình ảnh

Sanchez khoác áo số 7 ở Inter Milan


MU đã đáp ứng mức lương 450.000 bảng/tuần cho Sanchez, giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Không những được hưởng mức lương rất cao, cầu thủ sinh năm 1988 còn được trao chiếc áo số 7.

Số 7 gắn liền với những huyền thoại của MU, có thể kể đến như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo. Được trao số áo huyền thoại của Man đỏ, có thể thấy rằng NHM và BLĐ MU kỳ vọng vào cầu thủ người Chile nhiều như thế nào.

Tuy nhiên, Sanchez chỉ gây thất vọng. Tiền đạo 31 tuổi chỉ ghi được 5 bàn sau 45 lần ra sân trong màu áo MU, trong những trận đấu lớn anh không chứng tỏ được khả năng. Dưới thời HLV Solskjaer cựu sao Arsenal không được trọng dụng, MU cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Sau một thời gian đàm phán, Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Alexis Sanchez chọn xong số áo ở Inter Milan, cầu thủ người Chile tiếp tục khoác áo số 7 trong màu áo đội bóng của Italia.

Mặc dù thất bại ở Old Trafford nhưng Sanchez vẫn quyết định sẽ lấy áo số 7 ở đội bóng Italia. HLV Conte đánh giá cao sanchez, cựu HLV Chelsea tin sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1988 sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Với việc Icardi đã chuyển tới PSG theo dạng cho mượn, Sanchez sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn ở Inter Milan. Ngôi sao 31 tuổi là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá cắm hay chạy cánh đều tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X