Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ sớm vượt qua cú sốc trước Valencia

Thứ Bảy 22/09/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Sandro phát biểu về Cristiano Ronaldo. Đồng đội tại Juventus tin tưởng cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng sẽ sớm bỏ lại tấm thẻ đỏ tại Champions League ở phía sau.

Ronaldo nhận thẻ đỏ


Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có hành vi túm tóc Jeison Murillo phía bên kia và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút 29.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vẫn chưa có quyết định cuối cùng về án phạt dành cho Ronaldo. Mặc định CR7 sẽ bị treo giò 1 trận nhưng nếu ban kỷ luật xác định đó là hành vi bạo lực nghiêm trọng, anh có thể phải ngồi ngoài 2 tới 3 trận bao gồm chuyến trở lại mái nhà xưa Old Trafford của Man United.

Alex Sandro phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Đồng đội tin Ronaldo sẽ sớm vượt qua cú sốc

Sandro tin tưởng Ronaldo


Dù vậy, Alex Sandro phát biểu về Cristiano Ronaldo lại khẳng định đồng đội đã bỏ lại sự việc phía sau. “Tôi cảm thấy ở Ronaldo luôn dạt dào quyết tâm”, hậu vệ 27 tuổi nói với Sky Sport Italia. “Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm và biết rằng những gì đã xảy ra vào thứ 3 là quá khứ.”

“Ronaldo đã rất háo hức để đóng góp và mang lại đẳng cấp cho đội bóng của chúng tôi. Tôi đã học được nhiều điều từ anh ấy cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi cũng dần có được sự ăn ý hơn với anh ấy, từ cách di chuyển và nhận bóng.”

Án treo giò tại Champions League dù thế nào cũng không ảnh hưởng tới khả năng ra sân của Ronaldo tại Serie A. Siêu sao 33 tuổi vẫn sẽ lĩnh xướng hàng công Juventus ở chuyến hành quân tới sân Frosinone đêm chủ nhật này.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X