Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Alesssio châm chọc:" Cứ thử tưởng tượng Juventus mà được penalty xem sao"

Thứ Hai 26/11/2012 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần thứ hai thua trong một trận đấu lớn kể từ đầu mùa, HLV tạm quyền Alessio nhanh chóng tránh áp lực cho các học trò khi hướng mũi dùi chỉ trích sang hướng khác bằng những lời lẽ đầy châm chọc.

Từ đầu mùa giải đến nay, Juventus đang là "bá chủ" tại Serie A nhưng có một thế lực mà đội bóng thành Turin vẫn chưa thể khuất phục được: đó là hai ông lớn thành Milano. Khi đang trên đà hưng phấn, Juventus bị Inter Milan dội cho một gáo nước lạnh bằng chiến thắng đầy thuyết phục 3-1. Đứng dậy nhanh chóng sau thất bại ấy bằng một loạt trận đấu ấn tượng thế nhưng Juventus vẫn tỏ ra kém duyên khi đối đầu với những đội bóng thành Milano. Đêm qua, một lần nữa đội bóng thành Turin chấp nhận tư thế của kẻ bại trận khi đối đầu với một đội bóng thành Milano khác khi bị AC Milan đánh bại 1-0 với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm phạt đền của Robinho.

HLV Alessio
HLV Alessio châm chọc những kẻ luôn cố tìm cách ph nhận thành tựu của Juventus

Dù ai cũng phải thừa nhận AC Milan đã có một trận đấu hay và xứng đáng với chiến thắng nhưng khi nói về quả penalty, ngay cả HLV Allegri cũng thừa nhận trọng tài đã hơi quá nặng tay trong tình huống đó. Bàn thắng của AC Milan xuất phát từ pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Isla. Nếu chỉ xem lướt qua, nhiều người cũng tán đồng cho rằng đó là quả penalty chính xác. Tuy nhiên nếu xem lại kĩ càng, đó là quyết định thổi phạt hơi nặng tay bởi Isla đã thu tay sát người nên chắc chắn không hề có ý muốn dùng tay chơi bóng.

Thất bại này tuy chưa khiến Juventus mất ngôi đầu bảng nhưng cũng khiến nhiều người hoài nghi về bản lĩnh thực sự của đội bóng thành Turin. Juventus có thể thi đấu rất hay trước những đội bóng nhỏ hay những đội bóng đang khủng hoảng (như Chelsea), nhưng lại chưa đủ khả năng đánh bại những đại gia mà sức mạnh cùng bản lĩnh chỉ được thể hiện khi khó khăn nhất (như AC Milan hay Inter Milan). Để tránh áp lực cho các cầu thủ, HLV tạm quyền Alessio cho rằng nếu Juventus mà được hưởng một quả penalty như thế để giành chiến thắng, kiểu gì dư luận cũng sẽ thể hiện sự bất công khi cho rằng đội bóng thành Turin được giới cầm còi thiên vị.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Alessio châm chọc:" Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi gặp khó khăn khi bị dẫn bàn trước. Chúng tôi đã thi đấu và gặp nhiều tình huống tương tự như vậy nên hiểu rằng những quyết định bất lợi luôn có thể rơi vào bất cứ đội nào. Tôi không biết dư luận sẽ nói gì nếu chúng tôi giành chiến thắng với một quả penalty như thế. Nhưng thôi dù thế nào chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu để giành chiến thắng"

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X