Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người hâm mộ Juventus sẽ yêu Allegri trong tương lai!’

Thứ Sáu 24/05/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Zaccheroni khen ngợi Massimiliano Allegri. Cựu HLV Juventus tin rằng hậu bối dù nói lời chia tay nhưng đã chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ đội bóng.

Cựu HLV Juventus, Alberto Zaccheroni tin rằng người hâm mộ của CLB sẽ còn yêu mến Massimiliano Allegri trong nhiều năm tới.

Allegri sắp rời Juventus


Sau mùa 2018/19, Allegri sẽ nói lời chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó. Trong quãng thời gian đó, HLV 51 tuổi đã cùng Bianconeri chinh phục 5 chức vô địch Serie A cộng 5 Coppa Italia. Tiếc rằng dù 2 lần vào chung kết Champions League, họ lại lần lượt thua Barcelona và Real Madrid.

Alberto Zaccheroni khen ngợi Massimiliano Allegri hết lời hình ảnh
Allegri giúp Juve chinh phục 5 Scudetto sau 5 năm làm việc

Mùa 2018/19 vừa qua, Juventus chi đậm 100 triệu Euro mang về Cristiano Ronaldo và sự kỳ vọng dâng cao. Nhưng ngoài việc bị loại sớm khỏi Coppa Italia, “Bà đầm già” cũng chỉ vào đến tứ kết Champions League trước khi dừng chân trước Ajax.

Tuần trước, thông báo Allegri sẽ nói lời chia tay sau mùa 2018/19 được Juventus công bố. Cựu thuyền trưởng AC Milan sẽ rời sân Allianz sau trận cuối cùng tại Serie A mùa này trên sân Sampdoria chủ nhật tới.

HLV bị Juventus tống cổ được học trò tâng lên mây
Miralem Pjanic ca ngợi Massimiliano Allegri – HLV mới bị Juventus cho thôi việc sau mùa 2018/19. Theo tiền vệ này, dấu ấn của Allegri tại “Bà đầm già” là rất...


Tình yêu còn mãi


Alberto Zaccheroni khen ngợi Massimiliano Allegri. Cựu HLV Juventus tin rằng hậu bối dù nói lời chia tay nhưng đã chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ đội bóng.

“Đó là một HLV tuyệt vời”, Zaccheroni nói với Omnisport. “Bạn có thể đạt được thành công theo những cách khác nhau, nhưng Allegri muốn cân bằng cả trên mặt trận phòng ngự và tấn công, giống như Antonio Conte. Có thể có sự khác biệt về cường độ thi đấu.”

“Conte luôn là biểu tượng của Juventus và tìm cách đưa CLB trở lại đẳng cấp của họ. Điều này khiến người hâm mộ yêu mến cậu ấy hơn hơn Allegri. Nhưng người hâm mộ Juventus sẽ yêu Allegri nhiều hơn trong tương lai.”

Conte được xem là một trong các ứng viên sáng giá sẽ lên thay Allegri tại Juventus. Ngoài ra còn có Maurizio Sarri của Chelsea và Simone Inzaghi của Lazio – một học trò cũ của Zaccheroni khi còn dẫn dắt đội bóng thủ đô Italia.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X