Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer khen ngợi quyết định của Scott McTominay 

Thứ Tư 16/10/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã khen ngợi Scott McTominay vì đã rời MU, ông cho rằng việc rời Old Trafford của cầu thủ người Scotland là quyết định sáng suốt.

Scott McTominay nhập học viện của MU khi mới 5 tuổi và đã có 255 lần ra sân cho gã khổng lồ của Premier League. Cầu thủ người Scotland đã chơi 37 trận trở lên trong 5 mùa giải liên tiếp và giúp Manchester United giành chức vô địch FA Cup mùa giải trước, 12 tháng sau khi nâng cao chức vô địch cúp Liên đoàn Anh.

McTominay đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ trong suốt mùa hè, anh được West Ham và Fulham liên hệ trước khi anh kết thúc thời gian dài ở Old Trafford bằng việc gia nhập Napoli với hợp đồng trị giá 25 triệu bảng Anh.

Alan Shearer khen ngoi quyet dinh cua Scott McTominay.

Alan Shearer khen ngợi quyết định của Scott McTominay.

 

Cầu thủ 27 tuổi này đã có khởi đầu sự nghiệp đáng khích lệ tại Napoli khi ghi được hai bàn thắng trong 5 lần ra sân đầu tiên để giúp đội bóng của Antonio Conte leo lên vị trí dẫn đầu Serie A.

Ban đầu, McTominay không muốn rời MU, nhưng cựu tiền đạo người Anh Shearer tin rằng đó rõ ràng là quyết định đúng đắn, đặc biệt là khi Quỷ đỏ vẫn đang gặp khó khăn. Trong khi Napoli của McTominay hiện đang đứng đầu Serie A thì MU chỉ xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh với 8 điểm sau 7 trận. 

Shearer chia sẻ với Betfair: “Scott McTominay đã đưa ra quyết định sáng suốt khi chuyển đến một quốc gia khác và trải nghiệm những điều mới mẻ, không chỉ trên sân bóng mà còn trong cuộc sống. Tôi tự hỏi McTominay nghĩ gì khi nhìn lại những gì MU đang làm trong mùa giải này. 

Scott sẽ nhìn lại bản thân và nghĩ rằng anh ấy đã đưa ra quyết định đúng đắn vì có vẻ như việc chuyển đến Napoli đang diễn ra tốt đẹp với anh ấy. Anh ấy đã ghi được một vài bàn thắng, anh ấy đang phát triển mối quan hệ tốt với Romelu Lukaku, và có vẻ như anh ấy đang tận hưởng điều đó nên theo quan điểm của anh ấy, anh ấy rõ ràng đã đưa ra quyết định đúng đắn khi rời MU”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Được người dân Udine yêu mến gọi là “Hoàng tử” nhờ tài năng và thái độ của mình, Antonio Di Natale nên được tôn vinh như một hình mẫu trái ngược với các siêu sao có những được quyền tốt nhất bên ngoài kia. Di Natale là một người chăm chỉ, luôn xuất hiện với nụ cười và giọng điệu rất tử tế. Với những gì đã cống hiến, đã hy sinh, anh sẽ mãi mãi sống trong trái tim của những người dân Friuli. 

Xem thêm
top-arrow
X