Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Al-Hilal chi 100 triệu Euro mua Rafael Leao

Thứ Sáu 24/05/2024 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Saudi là Al-Hilal đang tính toán chiêu mộ tiền đạo Rafael Leao của AC Milan với giá 100 triệu Euro.

Al-Hilal chi 100 triệu Euro mua Rafael Leao

Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin Al-Hilal đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao thoe yêu cầu của HLV Jorge Jesus. Tiền đạo người Bồ có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 175 triệu Euro với Milan. Điều đó cho thấy chắc chắn Milan sẽ đòi hỏi một khoản tiền chuyển nhượng lớn từ những đội bóng theo đuổi Leao.

Rafael Leao
Al-Hilal chi 100 triệu Euro mua Rafael Leao

Al-Hilal sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 100 triệu Euro. Cha của Rafael Leao là ông Antonio sẽ đóng vai trò trung gian giữa hai bên. Người đại diện Mario Rui cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong quá trình đàm phán với phía Leao.

Chelsea và PSG cũng có quan tâm tới Rafael Leao. Tuy nhiên, phía AC Milan không sẵn sàng đàm phán và khẳng định thương vụ chỉ xảy ra nếu điều khoản phá vỡ hợp đồng được kích hoạt. Số tiền này không khả thi với cả Chelsea lẫn PSG, nhưng có thể phù hợp với một đội bóng Saudi như Al-Hilal.

Giá trị chuyển nhượng của Leao lúc này rơi vào khoảng 90 triệu Euro. Ở mùa giải năm nay, Leao ra sân tổng cộng 46 lần trên mọi đấu trường cho Milan, đóng góp 14 bàn thắng và 14 pha kiến tạo.

Hợp đồng của Rafael Leao với Milan còn thời hạn tới năm 2028. Điều này đồng nghĩa rằng Milan không có áp lực phải bán cầu thủ 24 tuổi. Khả năng thương vụ Leao chuyển đến Al-Hilal đang được đánh giá rơi vào khoảng 33%.

Rafael Leao đã được triệu tập lên đội tuyển Bồ Đào Nha để tham dự Euro 2024. Nếu có một giải đấu tốt, giá trị của Leao hứa hẹn sẽ còn tăng vượt quá 100 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X