Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ajax xác nhận sắp bán De Ligt cho Juventus

Thứ Ba 16/07/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Marc Overmars xác nhận thương vụ dài hơi của trung vệ trẻ Hà Lan cuối cùng cũng chuẩn bị đi đến hồi kết và được hoàn thành bởi những người Ý.

Ajax Amsterdam vốn đã chuẩn bị sẵn cho một cuộc sống mới không đội trưởng Matthijs De Ligt khi chiêu mộ thành công trung vệ Edson Alvarez người Mexico từ CLB Club America.

Điều này cũng đồng nghĩa thương vụ dài hơi tốn nhiều giấy mực của báo chí mang tên ngôi sao trẻ người Hà Lan cuối cùng cũng chuẩn bị được hoàn thành và đi đến hồi kết.

Trung vệ De Ligt gia nhâp Juventus từ Ajax Amsterdam hình ảnh
Trung vệ De Ligt gia nhâp Juventus từ Ajax Amsterdam

Đây chính là xác nhận của giám đốc thể thao Marc Overmars: “Mọi thứ liên quan đến De Ligt sắp sửa kết thúc tốt đẹp rồi. Chúng tôi chỉ đang chờ đợi một sự đảm bảo chắc chắn hơn và hy vọng sẽ không còn trở ngại nào nữa trong tiến trình đàm phán với những người Ý.”

“Những người Ý” ở đây không còn ai khác ngoài Juventus. Đánh bại hàng loạt đại gia Châu Âu khác như Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Manchester United hay Manchester City, Bà Đầm Già thành Turin chuẩn bị chính thức chiêu mộ thành công De Ligt với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 70 triệu Euro.

Cao lớn đến 1m88 và chơi chân rất tốt, tài năng tuổi đôi mươi người Hà Lan là mẫu trung vệ lý tưởng trong nền bóng đá hiện đại khi ngoài khả năng phòng ngự, anh còn có thể tham gia phối hợp với tuyến trên cũng như phát động tấn công.

Những màn trình diễn xuất sắc suốt nửa năm đầu 2019 đã qua càng chứng tỏ De Ligt xứng đáng được tôn vinh với những lời ngợi khen ra sao khi với tấm băng thủ quân đeo tay, anh đóng vai trò trụ cột quan trọng dẫn dắt Ajax Amsterdam vào bán kết Champions League cũng như đăng quang vô địch giải Hà Lan.

Matthijs De Ligt sẽ trở thành tân binh thứ sáu cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau những Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral hay sự trở về của người gác đền huyền thoại Gianluig Buffon.

Đề cử Cậu Bé Vàng 2019: De Ligt và cơ hội đi vào lịch sử
Chưa bao giờ có cầu thủ nào bảo vệ thành công giải thưởng Cậu Bé Vàng (Golden Boy) và trung vệ 19 tuổi của Ajax Amsterdam đang đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục...
Huyền thoại Juventus bày cách trở nên vĩ đại, nhưng chưa phải với De Ligt
Edgar Davids khẳng định Juventus cần phải vô địch Champions League với Cristiano Ronaldo để trở nên vĩ đại, song không đánh giá quá cao trung vệ Matthijs De...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X