Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai có thể “thôi miên” cùng lúc cả M.U, Man City, Chelsea, PSG, Real, Barca?

Thứ Hai 05/11/2012 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi có thể là ứng viên số 1 cho danh hiệu QBV FIFA 2012. Ronaldo có thể ngày nào cũng xuất hiện trên mặt báo. Falcao vẫn ghi bàn đều đặn mỗi cuối tuần. Nhưng tất cả họ không ai bị “săn đuổi” nhiều bằng một cái tên: Stevan Jovetic.

Cách đây khoảng gần 1 tuần thì tiền đạo được mệnh danh là “Baggio của Montenegro” đã thu hút cùng lúc các tuyến trạch viên của 4 đội bóng là Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Manchester City đến sân Artemio Franchi xem anh thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Fiorentina và Lazio.

Tiền đạo Jovetic
Jovetic đang rất "hot"

Cứ tưởng như thế đã là ghê gớm lắm rồi nhưng Jovetic lại vừa lập một “kỷ lục” mới mà có lẽ rất khó ngôi sao nào phá được. Cuối tuần qua, anh thậm chí còn thu hút cùng lúc tới 6 tuyển trạch viên của M.U, Man City, Chelsea, PSG, Real, Barca đến sân Artemio Franchi để xem anh đá trong trận đấu giữa Fiorentina và Cagliari ở vòng 11 Serie A.

Quả là cực kỳ đặc biệt vì trước nay chưa có cầu thủ nào lại thu hút tuyển trạch viên của nhiều đội bóng đến vậy tập trung cùng lúc trong một trận đấu cụ thể để xem anh ta hi đấu. Về điểm này, ngay cả Messi, Ronaldo hay Falcao cũng không làm được như Jovetic.

Trong trận gặp Cagliari nói trên, tiền đạo 23 tuổi này ghi 1 bàn và kiến tạo một bàn khác cho đồng đội lập công. Fiorentina lúc này hẳn vừa mừng vừa lo. Mừng vì họ biết chắc là ngôi sao mình đang nắm giữ cực kỳ đắt giá trên TTCN. Nhưng lo vì nghe đâu lúc này Fiorentina đã nâng giá bán Jovetic lên 40 triệu euro nhưng chưa chắc họ đã giữ chân được anh với mức giá này sau khi mùa giải 2012-2013 kết thúc.

6 CLB nói trên hầu hết đều là những điểm đến đáng mơ ước với các ngôi sao. Và tất cả họ (kể cả PSG) đều mạnh hơn Fiorentina vào lúc này. Họ cũng giàu có hơn đội bóng miền Trung Italia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X