Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot sẽ chia tay Juventus chỉ sau 1 năm gắn bó?

Thứ Bảy 09/05/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Corriere di Torino, tiền vệ Adrien Rabiot đang muốn rời Juventus do không có mối quan hệ tốt với HLV Maurizio Sarri.

Rabiot tính chia tay Juventus


Hè năm ngoái, tiền vệ Adrien Rabiot cập bến Juventus từ PSG theo diện chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp không chứng tỏ được nhiều ở thành Turin và phải thường xuyên ngồi dự bị.
 
Tiền vệ Adrien Rabiot sẵn sàng chia tay Juventus hình ảnh

Rabiot hiện không được trọng dụng ở Juventus


Bản thân Rabiot cho rằng mình luôn trong trạng thái tốt nhất song không hề được HLV Maurizio Sarri ngó ngàng đến. Bởi vậy, Rabiot được cho đang muốn rời Juventus ngay cuối mùa giải 2019/20.

Về phần Juventus, họ cũng chẳng quá mặn mà trong việc giữ chân Rabiot. Họ đang tính dùng tiền vệ này cộng thêm 50 triệu Euro nhằm đổi lấy sự phục vụ của Pogba.

Trong trường hợp MU không đồng ý, Juventus sẵn sàng bán Rabiot nếu nhận được ít nhất 30 triệu Euro, Người đại diện của Rabiot cũng đang tích cực tìm bến đỗ mới cho tiền vệ này.
Juventus đổi 3 cầu thủ để lấy Pogba
Juventus đang lên kế hoạch đổi Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Miralem Pjanic của họ để mang về Paul Pogba hè này.
VIDEO: Ở nhà chống dịch Covid-19, Buffon hóa thầy giáo dạy tiếng Ý và cái kết
Vẫn trong series ở nhà chống dịch Covid-19, lần này nhân vật của Juventus là Gianluigi Buffon và Rabiot. Buffon đóng vai thầy giáo tiếng Ý và Rabiot là học trò...
Arsenal chi 32 triệu euro mua người thừa của PSG và Juventus
Arsenal muốn mua tiền vệ Rabiot của Juventus, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 32 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995.
VIDEO: Nếu Paul Pogba rời khỏi MU, ai là người đáng bị chỉ trích?
Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng Ramsey và Rabiot cộng thêm 50 triệu bảng để có Pogba, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X