Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Adriano Galliani: Puyol sẽ không bao giờ tới AC Milan

Thứ Năm 09/05/2013 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gần đây có những tin đồn cho rằng Carles Puyol chuẩn bị rời Barcelona để tới AC Milan thi đấu nốt phần còn lại của sự nghiệp. Thế nhưng, chính Giám đốc điều hành Adriano Galliani của Milan đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, đồng thời nhấn mạnh định hướng của Milan trong vài năm tới là đào tạo trẻ.

Puyol chuẩn bị chia tay Barca
Puyol sẽ không đến Milano

Galliani không hiểu được tại sao lại có thông tin AC Milan sẵn sàng bỏ tiền ra để chiêu mộ trung vệ của Barcelona, Carles Puyol trong bối cảnh mà gã đầu xù của thành Catalan năm nay đã bước qua tuổi 35. Đây không phải là một mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân San Siro, mà có lẽ chỉ là một tin đồn được dựng lên trong bối cảnh Barca đang khủng hoảng về mặt lối chơi và lực lượng. Có những tin đồn cho rằng Pedro, Villa hay Alexis Sanchez, Fabregas sẽ ra đi, và việc Puyol đi hay ở cũng được đưa lên mặt báo để "góp phần" làm cho cuộc khủng hoảng nho nhỏ này tại Nou Camp thêm trầm trọng. Rõ ràng với xu hướng trẻ hóa, Milan không thể nào để mắt tới một ông già như Puyol.

Hôm thứ 3 vừa qua, đã có những thông tin cho rằng đội trưởng của Blaugrana sẽ cân nhắc để rời Nou Camp ngay mùa hè này. Tuy nhiên ở vào cái tuổi của mình, Puyol nghỉ hưu cũng được, chưa nói đến chuyện thích nghi với một môi trường mới, và tất nhiên "cân nhắc" chỉ là "cân nhắc" và để đi từ cân nhắc tới hành động cần một thời gian dài. Không phải ngày hôm nay Puyol nói muốn đi, hôm sau anh đã cầm chiếc áo của Milan tươi cười trên mặt báo. Đây có thể chỉ là một tin đồn được dàn dựng từ đầu tới cuối, hoặc cùng lắm là một lời phát biểu thể hiện sự buồn chán trong lúc Barca đi xuống của thủ quân đội bóng này.

Puyol chưa chắc đi, và Milan chắc chắn là không muốn mua. Phó chủ tịch Adriano Galliani cho biết ông không có bất kì ý định nào để kí hợp đồng với trung vệ người Tây Ban Nha: "Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng sẽ không có chuyện chúng tôi đàm phán với Puyol. Đó là điều chắc chắn. Cậu ấy là một người bạn tốt của Milan, thích màu áo đỏ đen, nhưng trong thời điểm này, cậu ấy không nằm trong kế hoạch cải tổ đội bóng dài hạn của chúng tôi."

"Mặc dù chúng tôi đánh giá cao giá trị của Puyol nhưng hiện tại Milan đang nhắm tới những cầu thủ trẻ. Đây sẽ là kim chỉ nam cho chúng tôi trong năm tới và trong tương lai cũng sẽ như vậy. Tôi biết rằng Puyol không có ý định rời Barca và tất cả chỉ là tin đồn."

Lập luận này khá là có cơ sở, khi Puyol đang dính chấn thương đầu gối và tiếp tục phải điều trị tại đại bản doanh của Barcelona. Hồi đầu năm nay, trung vệ 35 tuổi này đã kí tiếp hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới tận năm 2016.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X