Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adidas làm lộ chuyện Pogba rời Juventus

Thứ Năm 04/08/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cửa hàng Adidas tại Paris vừa có những động thái làm dấy lên nghi ngờ về việc Pogba đang rất gần với việc rời Juventus.

Paul Pogba là thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực bậc nhất tại châu Âu hè này. M.U đang ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ người Pháp và Juventus dường như cũng chấp nhận. Tuy nhiên, Mino Raiola - người đại diện của Pogba
- mới là rào cản chính trong thương vụ này.
Paul Pogba roi Juventus hinh anh
Áo số 10 của Juventus có lẽ được trao cho Dybala từ mùa tới.

Ngoài việc yêu cầu phải được hưởng 20% trong tổng mức phí chuyển nhượng M.U trả cho Juventus, Raiola còn liên tục gây sức ép để đạt được những thỏa thuận có lợi cho Pogba. M.U đã chấp nhận tất cả những yêu sách này khi trả cho Raiola 20 triệu trong tổng số 100 triệu bảng chi ra cho Juventus trong thương vụ này.
Đồng thời, Pogba sẽ nhận được mức lương 290.000 bảng mỗi tuần nếu đến M.U. Giới truyền thông Anh cho rằng M.U và Juventus đã chốt xong thương vụ này. Tuy nhiên, Pogba gần đây liên tục có những động thái mập mờ về tương lai.
Dù vậy với những động thái mới nhất từ phía Juventus cũng như đối tác tài trợ Adidas, có lẽ việc Pogba đến M.U chỉ còn là vấn đề thời gian. Tại gian hàng của Adidas tại Paris, các CĐV Juventus chộp được hình ảnh áo đấu của Paulo Dybala mang số 10.
Điều đáng nói là số 10 vốn thuộc quyền sở hữu của Pogba nên nhiều người cho rằng động thái này cho thấy Juventus đã chấp nhận bán tiền vệ người Pháp. Trước đó, hình ảnh của Pogba trên online store của Juventus cũng bị gỡ xuống để thay bằng tân binh Miralem Pjanic.
N.D 


⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X