Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Adel Taarabt tự ví mình với "ngựa chứng" Mario Balotelli

Thứ Năm 06/02/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adel Taarabt đã tự miêu tả mình là một “Balotelli của Morocco” sau khi chuyển sang đầu quân cho Milan theo dạng cho mượn từ QPR.

 

Tiền vệ 24 tuổi người Morocco đã trải qua nửa đầu mùa giải 2013-14 ở Fulham trước khi gia nhập Milan theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua cho tới cuối mùa. Taarabt hiện đang thuộc biên chế QPR, đội bóng ở giải hạng Nhất Anh.

“Tôi từng nghĩ rằng ‘Milan đã có Balotelli Italy và bây giờ họ sắp sửa có Balotelli của Marocco’. Tôi không thể đợi được nữa để biết Balotelli hay như thế nào và trở thành bạn của anh ấy”, Taarabt cho hay.

Taarabt chỉ ghi được 7 bàn trong 79 lần xuất hiện ở Premier League, trong khi Balotelli đã có 20 bàn sau 54 trận chơi cho Man City ở giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Taarabt giống Balotelli ở chỗ anh cũng đã có vài lần tranh cãi với HLV.

Sau khi bị thay ra ở hiệp 2 trận QPR thua Fulham hồi tháng 10/2011, Taarabt đã đi thẳng xuống đường hầm mà không thèm đoái hoài tới HLV.

Taarabt thậm chí đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế hồi tháng 6/2011 sau khi tranh cãi với HLV của ĐT Marocco khi đó là Eric Gerets. Tuy nhiên, tiền vệ này sau đó đã đổi ý.

Tuy vậy, Taarabt phủ nhận rằng anh sẽ lại tiếp tục gây rắc rối cho Clarence Seedorf ở Milan. “Tôi không hề có một cá tính phức tạp mà hoàn toàn ngược lại. Tôi thích đùa và điều này có thể khiến tôi bị hiểu sai. Có lẽ một số người khó chấp nhận tính trung thực và thẳng thắn của tôi mà thôi”.

Taarabt có thể sẽ đá trận ra mắt Milan trong chuyến làm khách tới sân của Napoli vào thứ Bảy tới.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X