Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan vô địch Serie A sau 11 năm, Inter chìm trong nước mắt

Thứ Hai 23/05/2022 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đánh bại Sassuolo 3-0 để vô địch Serie A 2021/22, trong khi đó nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của các cầu thủ Inter Milan.

Thành Milan chia nửa buồn vui


Tại vòng 38 Serie A 2021/22, AC Milan làm khách trên sân của Sassuolo. Mặc dù chỉ cần giành một điểm là đủ để đoạt Scudetto nhưng đội chủ sân San Siro vẫn chứng tỏ quyết tâm cao cũng như duy trì phong độ rực rỡ ở giai đoạn cuối mùa giải.
AC Milan vô địch Serie A mùa này
AC Milan vô địch Serie A mùa này
AC Milan vô địch Serie A mùa này
AC Milan vô địch Serie A mùa này

AC Milan vô địch Serie A mùa này


AC Milan chơi tấn công tưng bừng, họ tạo ra nhiều cơ hội và dẫn trước 3-0 chỉ sau 36 phút thi đấu. Rafael Leao tỏa sáng với cú hat-trick kiến tạo, trong đó 2 cho Olivier Giroud và 1 cho Franck Kessie. Những phút còn lại cả hai đội đều có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Chiến thắng thứ 6 liên tiếp giúp AC Milan đăng quang chức vô địch một cách ấn tượng với 86 điểm, bao gồm 26 trận thắng, 8 hòa và 4 thua. Ở vòng đấu cuối cùng, Inter Milan đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, họ đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của các cầu thủ Inter Milan, họ đã nỗ lực và có được chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng nhưng vẫn không thể vượt qua Rossoneri. Mùa giải năm nay, từng có thời điểm Inter bỏ lại AC trong cuộc đua vô địch, nhưng những kết quả không tốt liên tiếp khiến họ thất thế so với đội bóng cùng thành phố.
AC Milan vô địch Serie A mùa này
AC Milan vô địch Serie A mùa này

Inter Milan thất vọng khi không thể bảo vệ thành công chức vô địch


AC Milan đã được tận hưởng niềm hạnh phúc của chức vô địch ngọt ngào, điều mà trước mùa giải ít ai nghĩ tới. Họ đăng quang dù chi rất ít trên thị trường chuyển nhượng, ngoài ra còn chia tay Donnarumma, Calhanoglu. HLV Pioli đã gây ấn tượng khi tạo nên một tập thể giàu sức mạnh và hiệu quả, chiến đấu bền bỉ cho đến tận phút cuối cùng.

Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs AC Milan 23h00 ngày 22/5/2022Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs AC Milan 23h00 ngày 22/5/2022
Link xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs AC Milan 23h00 hôm nay 22/5 ở đâu? Trực tuyến KQBĐ Italia trận đấu AC Milan vs Sassuolo trên kênh sóng nào?
Nhận định bóng đá Sassuolo vs AC Milan 23h00 ngày 22/5 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Sassuolo vs AC Milan 23h00 ngày 22/5 (Serie A 2021/22)
Sassuolo vs AC Milan lúc 23h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): 3 lần gần nhất giành Scudetto, Milan đều rất nhọc nhằn trong ngày chắc...
Ngả mũ trước phong độ của AC MilanNgả mũ trước phong độ của AC Milan
Trận đấu AC Milan vs Atalanta đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, 3 điểm có được giúp đội chủ sân San Siro tiến gần chức vô địch Serie A mùa...
VIDEO: Ibra đập vỡ cửa kính xe bus của AC MilanVIDEO: Ibra đập vỡ cửa kính xe bus của AC Milan
Trước thềm trận đấu với Atalanta, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đập vỡ kính xe bus chở các thành viên của AC Milan trên đường đến sân.
Thắng Atalanta, AC Milan tiến rất gần đến ScudettoThắng Atalanta, AC Milan tiến rất gần đến Scudetto
Gặp không ít khó khăn nhưng AC Milan vẫn đánh bại Atalanta với 2 bàn thắng của Leao và Hernandez ở hiệp 2. Chiến thắng rất quan trọng này đã đưa thầy trò...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X