Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan xác nhận có thể bán Rafael Leao

Thứ Hai 26/09/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Paolo Maldini xác nhận AC Milan có thể bán Rafael Leao nếu nhận được đề nghị phù hợp.

AC Milan xác nhận có thể bán Rafael Leao

Sau khi giúp AC Milan giành chức vô địch Serie A mùa trước, sự quan tâm dành cho Rafael Leao bắt đầu tăng lên. Ngôi sao 23 tuổi đã ghi 14 bàn thắng cho Milan ở mùa giải 2021/22, trong đó có nhiều pha lập công mang tính chất quan trọng.

leao
AC Milan xác nhận có thể bán Rafael Leao

Giám đốc Paolo Maldini thừa nhận rằng việc ngăn cản những sự quan tâm là vô cùng khó khăn. Nhưng ông khẳng định mọi cầu thủ hiện tại đều có một mức giá.

“Tôi có từ chối những lời đề nghị cho Leao và Theo Hernandez không ư? Một vài lời đề nghị thậm chí còn không xuất hiện.

Vấn đề là khi họ quay lại thì bạn phải quyết định mình phải làm gì. Về tính bền vững của câu lạc bộ, tôi xin nhắc lại rằng chúng tôi đã có tình hình tài chính ổn và không cần phải bán bất kỳ ai. Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ mạnh mẽ nhất. Nhưng ngày nay thì không có cầu thủ nào là không thể chuyển nhượng”.

AC Milan đã giữ được Rafael Leao ở lại sau kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể trói chân ngôi sao người Bồ bằng hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Leao chỉ còn thời hạn tới năm 2024.

Giám đốc Paolo Maldini cũng có bình luận về một khó khăn lớn trong việc giữ chân Leao đó là sự giàu có của Premier League: “Đội bét bảng ở Premier League có ngân sách lớn hơn chúng tôi. Khoảng cách bây giờ là không thể san lấp”.

Ở mùa giải năm nay, Leao đã ghi 3 bàn trong 8 lần ra sân. Anh vẫn đang thu hút được những sự chú ý trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X