Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan xác định ứng viên số 1 cho vị trí HV trái

Thứ Tư 20/06/2012 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những vấn đề của Milan ở mùa giải qua là vị trí hậu vệ trái. Max Allegri không có được lựa chọn ưng ý nào. Ông dùng Zambrotta nhưng anh đã quá già. Antonini cũng đã cứng tuổi và năng lực không có gì đặc biệt. Milan đã lấy Mesbah từ Lecce nhưng anh chơi cũng không đạt yêu cầu.

Milan muốn lấy Balzaretti (áo xanh)
Milan muốn lấy Balzaretti (áo xanh)

Thế nên, công cuộc đi tìm hậu vệ trái của họ vẫn phải tiếp tục trong mùa Hè này. Theo nguồn tin của báo chí Italia, đội bóng áo sọc đỏ đen đang nhắm đến Balzaretti của Palermo. Tuyển thủ Italia 30 tuổi đã chơi khá hay trong trận thắng CH Ireland vừa qua.

Max Allegri rất thích Balzaretti và coi anh là sự bổ sung lí tưởng cho hành lang trái của Milan. Hợp đồng của Balzaretti với Palermo sẽ hết hạn vào tháng 6/2013. Thế nên, Milan hy vọng có thể lấy được anh với giá rẻ.

Theo Corriere dello Sport thì Milan có thể đưa Mesbah vào vụ chuyển nhượng này để thuyết phục Palermo nhả Balzaretti. Trong trường hợp không thể lấy được Balzaretti, Milan sẽ chuyển hướng sang Dossena. Nhưng lựa chọn số 1 của họ cho vị trí hậu vệ trái vẫn là Balzaretti.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X