Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"AC Milan vẫn rất mạnh ngay cả trong tình huống Ibra và Thiago ra đi"

Thứ Sáu 13/07/2012 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ibrahimovic và Thiago Silva đang được cho là sẽ rời AC Milan để tới PSG với mức giá 60 triệu Euro. Cả hai đều là những trụ cột của đội bóng trong mùa giải vừa qua và đóng góp một phần không nhỏ vào những thành tích mà đội bóng thành Milano đạt được. Tuy nhiên, Alexandre Pato lại cho rằng sự ra đi của bộ đôi này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Rossoneri vào các mùa giải tiếp theo.

Trên thực tế, tại Serie A thì Milan luôn là một đối thủ đáng gờm, nhận được sự kính trọng của các đối thủ. Vì vậy, dẫu cho Ibrahimovic và Thiago Silva đã ra đi, Pato vẫn cho rằng AC Milan luôn luôn nằm trong cuộc đua dành Scudetto vào các mùa giải tới.

ibrahimovic thiago silva
2 trụ cột đã ra đi...

" Tất cả mọi người đều ý thức được việc mình cần làm và phải làm " - Pato mở đầu cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport - " Với Milan, nhiệm vụ là cạnh tranh chức vô địch với Inter Milan và Juventus. Còn với riêng tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để dành được các danh hiệu cho đến năm 2014, thời điểm tôi chấm dứt hợp đồng với CLB. "

Milan đã gật đầu trước lời đề nghị béo bở của PSG cho bộ đôi Ibra và Silva. Từ đầu kì chuyển nhượng đến giờ, Rossoneri đã để những Seedorf hay Van Bommel ra đi, và giờ là 2 trụ cột nữa. Tuy nhiên, trên quan điểm của Pato, Milan vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Serie A mùa giải 2012 - 2013.
 
pato
Nhưng những người ở lại sẽ lấp đầy khoảng trống ?

Với riêng Pato, anh đang có những mối quan tâm riêng. Anh hiện đang là một trong những người cáng đáng nhiệm vụ giải tỏa cơn khát vô địch Olympic cho U23 Brazil tại London vào thời gian tới.

" Tôi đang cảm thấy rất khỏe mạnh và sẵn sàng mang về một chiếc huy chương cho quê hương. " - Pato trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia - " Chúng tôi đã khác năm 2008 rất nhiều, và chúng tôi muốn vô địch ". Còn nhớ, 4 năm trước tại Bắc Kinh, Brazil đã bị Argentina loại ở vòng bán kết.

Pato gia nhập AC Milan từ Internacional vào năm 2007. Dù có tài năng nhưng Pato chưa đóng góp được nhiều cho Rossoneri bởi anh thường xuyên phải đối mặt với những chấn thương liên miên.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X