Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan vẫn phải chờ để có chữ kí của Dossena

Chủ Nhật 08/07/2012 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - AC Milan đang phải chờ đợi câu trả lời từ phía Napoli để có được sự phục vụ của một cựu cầu thủ Liverpool - Andrea Dossena.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Verona, Andrea Dossena từng khoác áo Treviso, Udinese trước khi gia nhập Liverpool năm 2008. Tuy nhiên, hai năm thi đấu tại Anh không phải là quãng thời gian thành công trong sự nghiệp Dossena, thế là hậu vệ này trở về hồi hương tại quê nhà Italia trong màu áo Napoli năm 2010. Hai mùa gần đây nhất, Dossena đang là một trong những cầu thủ thi đấu rất ổn định của Napoli. Vì vậy, dù đã 30 tuổi nhưng Dossena vẫn lọt vào tầm ngắm của AC Milan, khi Rossoneri đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh trái có chất lượng.

Dossena
Dossena (áo xanh) đang là mục tiêu mới của AC Milan
Người đại diện của Dossena cũng thừa nhận AC Milan đã tiếp xúc với Napoli để thảo luận về tương lai của Dossena, nhưng đến lúc này vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Việc thành bại của bản hợp đồng này đa phần phụ thuộc vào kế hoạch nhân sự mùa tới của HLV Walter Mazzarri. Hiện tại, Dossena vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về quyết định tương lai, bởi bản thân hậu vệ này cũng không quá nghiêng về việc đi hay ở.

Dĩ nhiên Dossena muốn tới một câu lạc bộ có thực lực mạnh như AC Milan, nhất là khi Rossoneri lại đang trong quá trình xây dựng lực lượng để giành lại scudetto từ tay Juventus. Tuy nhiên, Napoli cũng không phải là một câu lạc bộ yếu. Mùa trước, Napoli đã kết thúc ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng Serie A. Hơn thế nữa, Dossena cũng đang thi đấu tương đối thành công trong màu áo Napoli nên bản thân hậu vệ này có lẽ cũng không quá mặn mà trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Người đại diện của Dossena cho biết:" Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo Napoli, họ thừa nhận đã tiến hành đàm phán với AC Milan. Nhưng bản hợp đồng của Dossena vẫn còn thời hạn đến năm 2014 nên quyền chủ động vẫn đang thuộc về Napoli. Nếu Napoli quyết định giữ Dossena cho mùa giải mới, đặc biệt là khi họ cần một hậu vệ cánh trái giàu kinh nghiệm thì khả năng Dossena ra đi là rất thấp".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X