Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"AC Milan vẫn nhỉnh hơn Inter một chút"

Thứ Sáu 05/10/2012 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính HLV trưởng của Inter Milan - ông Stramaccioni đã có những lời nhận xét trên mặc dù đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza vừa giành chiến thắng thuyết phục tại đấu trường Europa League.

Inter Milan đang thi đấu khá khởi sắc và đã có được 3 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Tại Europa League vào giữa tuần qua, đội hình đang được “trẻ hóa” của HLV Stramaccioni đã chơi rất ấn tượng khi liên tiếp có được ba bàn thắng ngay trong hiệp 1 của trận đấu qua đó giành kết quả 3-1 thuyết phục trước đội bóng lần đầu tiền được tham dự đấu trường Châu Âu Trong chiến - Neftchi Baku.

HLV Stramaccioni
HLV Stramaccioni đề cao AC Milan trước trận derby sắp tới.

Chính vì thế, HLV trẻ tuổi của Inter Milan đã dành những lời khen cho các học trò trong trận đấu vừa qua nhưng không quên nói về những khó khăn trong trận derby thành Milan sắp tới. "Các cầu thủ trẻ đã thi đấu rất tốt trong trận đấu vừa qua và chúng tôi xứng đáng giành được chiến thắng trước Baku. Chúng tôi đã không được sự phục vụ của Sneijder thế nhưng Coutinho luôn cho thấy cậu ấy có thể chơi tốt nếu được trao cơ hội. Việc các cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua đang chứng tỏ rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng trong việc xây dựng một đội hình chất lượng trong tương lai”. HLV Stramaccioni nói. "Rõ ràng các cầu thủ đang được sự phấn khích sau chiến thắng vừa qua, tuy nhiên AC Milan là một đối thủ hoàn toàn khác. Họ cũng vừa có được chiến thắng trước Zenit tại Champions League và tôi cho rằng họ vẫn sẽ được đánh giá cao hơn trong trận derby sắp tới đây”. Chiến lược gia người Italia nói thêm.

Chủ Nhật tuần này 2 đội bóng thành Milan sẽ có cuộc chạm trán rất được mong đợi. AC Milan đang có được nhiều ngày nghỉ ngơi hơn sau khi có kết thúc lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Stramaccioni khi đội bóng chủ sân San Siro được đánh giá "nhỉnh" hơn một chút cho dù phong độ gần đây của AC cũng không mấy ấn tượng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X