Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tuyên bố sẽ mua Morata, Aubameyang hoặc Belotti

Thứ Hai 17/07/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân CEO Marco Fassone khẳng định AC Milan chưa có ý định dừng mua sắm và đích ngắm tiếp theo của Rossoneri là một trong ba cái tên Alvaro Morata, Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Andrea Belotti.

 
Nhận được sự đầu tư mạnh tay của ông chủ Trung Quốc, AC Milan gây náo loạn thị trường chuyển nhượng hè 2017 bằng một loạt bản hợp đồng mới được công bố. Tính đến lúc này, Rossoneri đã có cả thảy 10 tân binh với số tiền chi ra cho chuyển nhượng là 189 triệu euro.
 
AC Milan dang ngam den ba tien dao Morata, Aubameyang hoac Belotti.
AC Milan đang ngắm đến ba tiền đạo Morata, Aubameyang hoặc Belotti.

Dù vậy, AC Milan dường như chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Dù đã bổ sung thêm một tiền đạo đầy tiềm năng như Andre Silva nhưng Rossoneri vẫn muốn tăng cường thêm một chân sút đẳng cấp nữa. Theo CEO Marco Fassone tiết lộ, nửa đỏ đen thành Milan đang ngắm đến một trong ba cái tên là Alvaro Morata, Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Andrea Belotti.
 
Chia sẻ trên ESPN, Marco Fassone tiết lộ: "Những cái tên vừa được đề cập đều là những tiền đạo rất đẳng cấp. Chúng tôi muốn có một trong số họ, Belotti, Morata hay Aubameyang. AC Milan sẽ xem xét để đưa ra lựa chọn, dù rằng vẫn còn những cái tên khác được đưa ra trên mặt báo thời gian gần đây".
 
"Rõ ràng chúng tôi vẫn suy tính để bổ sung thêm cho vị trí tiền đạo. Tất cả những lựa chọn vẫn được để ngỏ, chúng tôi chắc chắn sẽ làm điều gì đó tuyệt vời. Thật may là chúng tôi đang ở Trung Quốc nên dễ dàng thảo luận với chủ tịch câu lạc bộ về chuyện nguồn lực cho chuyển nhượng, bởi lẽ chẳng có nền tảng tài chính nào không có giới hạn. Tất nhiên sẽ có những cuộc thảo luận với huấn luyện viên bởi hai trận giao hữu sắp tới giúp tìm ra những vấn đề liên quan đến kỹ thuật để ông ấy và giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli có thể tham khảo".
 
Những tân binh mới cập bến AC Milan trong hè này gồm Mateo Musacchio (Villarreal), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), Andre Silva (Porto), Franck Kessie (Atalanta), Fabio Borini (Sunderland), Hakan Calhanoglu (Leverkusen), Andrea Conti (Atalanta), Leonardo Bonucci (Juventus), Antonio Donnarumma (Asteras Tripolis) và Lucas Biglia (Lazio).
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X