Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tính cướp cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Thứ Hai 20/07/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ đang nằm trong biên chế của đội bóng nước Nga Zenit St. Petersburg, Ezequiel Garay đang trở thành mục tiêu số 1 của AC Milan hè này.

Ezequiel Garay đã lọt vào tầm ngắm của AC Milan

Trước đó, tờ Metro đã đưa tin, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, Manchester United đã đặt lên bàn đàm phán 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Argentina ngay trong hè này. Dẫu vậy, mới đây AC Milan đã quyết định nhảy vào phá bĩnh Cụ thể, Rossoneri đã từ bỏ việc theo đuổi trung vệ Alessio Romagnoli của AS Roma bởi phía đội bóng áo bã trầu đòi Milan phải trả đủ 30 triệu euro mới chịu nhả tài năng trẻ người Ý, trong khi đó, đội chủ sân San Siro chỉ muốn bỏ ra tối đa là 25 triệu euro. Việc không thể tìm được tiếng nói chung đã khiến cho đội bóng thành Milano quay lại với thương vụ hậu vệ Ezequiel Garay trong bối cảnh hàng phòng ngự của đội bóng áo sọc đỏ đen đang trở nên tan hoang hơn bao giờ hết.

Garay đã có mùa giải 2014-2015 khá thành công tại Zenit sau bản hợp đồng gia nhập từ Benfica vào mùa hè 2014. Cầu thủ 28 tuổi đã giúp đội bóng nước Nga bước lên bục cao nhất ở giải VĐQG. Cựu trung vệ của Real là một hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Petrovsky với 94 lần phá bóng, 59 pha can thiệp giải nguy cho hàng phòng ngự, cộng với 12 lần ngăn chặn những cú sút hướng đến khung thành của đội bóng, thành tích tốt nhất đội.

Man United đang trong công cuộc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp sau khi bộ đôi trung vệ thép Rio Ferdinand và Nemanja Vidic rời CLB ở mùa hè năm ngoái. Thương vụ mua Sergio Ramos đã đổ bể sau khi tân thuyền trưởng của Real, Rafa Benitez đã tuyên bố sẽ không bán hậu vệ người Tây Ban Nha bởi anh là một phần quan trọng của Los Blancos. Bên cạnh Garay, đội chủ sân Old Trafford cũng đang tăm tia một trung vệ khác ở La Liga cũng mang quốc tịch Argentina là Nicolas Otamendi của Valencia.

Theo tin chuyển nhượng AC Milan mới nhất ngày 20/7, Rossoneri sẽ cử người tới làm việc với đội bóng nước Nga về Garay trong vài ngày tới. Tân HLV Mihajlovic đã nhận ra điểm yếu phòng ngự của Rossoneri trong trận giao hữu thua 1-2 trước CLB Lyon mới đây. Hàng thủ của đội bóng nước Ý thi đấu như mơ ngủ và chiến lược gia người Serbia đã ngay lập tức lên kế hoạch vá víu vị trí này trước khi mùa giải khởi tranh. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân San Siro đã kết thúc ở vị trí thứ 10 chung cuộc và khiến các Milanista vô cùng thất vọng. Dẫu vậy, với việc đem về hàng loạt tân binh ở kì chuyển nhượng hè 2015, tương lai trở lại top 3 ở Serie A và hít thở bầu không khí bóng đá tại Champions League đang trở nên sáng sủa với AC Milan hơn bao giờ hết.

Xem thêm:
Tin tức Manchester United

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X