Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tính chi tiền mua đứt 2 bản hợp đồng đi mượn

Thứ Ba 25/02/2014 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến sự hòa nhập rất nhanh của hai ngôi sao đi mượn là Adil Rami và Adel Taarabt, BLĐ AC Milan đang dự tính chi tiền để mua đứt cả hai anh vào kì chuyển nhượng mùa hè tới.

AC Milan sẽ chi tiền vì Adel Taarabt (23) và Adil Rami (13)
AC Milan sẽ chi tiền vì Adel Taarabt (23) và Adil Rami (13)

Theo Sky Italia, AC Milan đang rất ấn tượng và hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi cầu thủ đang thi đấu cho họ theo dạng cho mượn từ Valencia và Fulham.

Cách đây vài tháng, vì muốn rời khỏi sân Mestalla mà Adil Rami đã làm loạn phòng thay đồ của đội bóng Tây Ban Nha và cuối cùng, BLĐ Valencia phải đẩy anh tới San Siro từ tháng… Mười và có lẽ cũng không có ý định đưa anh trở lại. Cầu thủ 26 lần khoác áo ĐT Pháp cũng đã lên tiếng khẳng định mong muốn được ở lại thi đấu lâu dài trong màu áo đỏ đen. Trong khi đó, trường hợp của tiền vệ Taarabt có đôi chút khác biệt.

Tuyển thủ Maroc dù được AC Milan mượn về từ Fulham nhưng Fulham cũng chỉ là người đi mượn anh từ Queens Park Rangers. Vì thế, số tiền mà Milan cần để thương lượng với Taarabt sẽ phụ thuộc vào HLV Harry Redknapp. Đội bóng Anh được cho là muốn có 7 triệu euro tiền mặt mới để cầu thủ của mình ra đi nhưng AC Milan có khả năng sẽ dùng tài thương thuyết của Sếp trọc Galliani để đàm phán thêm về trường hợp này.

Dù chỉ mới thi đấu cho Milan kể từ đầu giai đoạn lượt về nhưng cả Adil (Rami) lẫn Adel (Taarabt) đều cho thấy sự hòa nhập nhanh đến đáng kinh ngạc. Cả hai đều đã ghi được 2 bàn thắng cho đội chủ sân San Siro. Mới nhất, Rami và Taarabt cùng người kiến tạo người ghi bàn cho Milan trong trận thắng 2-0 trước Sampdoria hôm chủ nhật. Sau trận đấu, hậu vệ người Pháp cho biết: “Ước mơ của tôi là ở lại đây và công hiến cho đội bóng. Ở lại đây là ước mơ của mọi cầu thủ trên thế giới”.

Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X