Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud ra yêu cầu về lương bổng cho AC Milan

Thứ Sáu 21/05/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Olivier Giroud yêu cầu một bản hợp đồng kéo dài 2 năm với mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa nếu cập bến AC Milan.

Olivier Giroud đã ở tuổi 34 với một sự nghiệp không thiếu vinh quang. Chân sút này từng vô địch World Cup vào năm 2018 cùng ĐT Pháp. Trong lịch sử Les Bleus, chỉ Thierry Henry (51) là có số bàn thắng nhiều hơn Giroud (44).

Oli Giroud
Giroud chuẩn bị nói lời chia tay Chelsea

Tại Chelsea, Giroud đã có 2 danh hiệu FA Cup và Europa League vào các năm 2018, 2019 sau khi chuyển tới sân Stamford Bridge hồi đầu năm 2018, kết thúc quãng thời gian 5 năm rưỡi khoác áo Arsenal.

Hè này, rất nhiều khả năng Giroud sẽ tìm một bến đỗ mới. Hiện tại, Timo Werner được tin dùng hơn cả ở vị trí trung phong và lựa chọn thứ 2 là Kai Havertz trong vai “số 9 ảo”.

Ngoài ra, The Blues còn dự tính chiêu mộ một tiền đạo chất lượng như Erling Haaland (Dortmund) hay Romelu Lukaku (Inter Milan) đồng nghĩa Giroud sắp hết chỗ đứng ở Stamford Bridge. Tuy vậy, nếu có rời Chelsea, tiền đạo người Pháp cũng không lo thất nghiệp vì một số đội bóng đang quan tâm đến chân sút này, trong đó nổi lên có cái tên AC Milan.

Bộ phận chuyển nhượng của đội bóng thành Milano đã được giao nhiệm vụ theo sát Giroud suốt thời gian qua. Tuy nhiên, AC Milan chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào.

Được biết, tiền đạo sinh năm 1986 yêu cầu một bản hợp đồng 2 năm với mức lương ít nhất 3,5 triệu euro mỗi mùa nếu đổi CLB trong tương lai.

AC Milan muốn có Giroud như phương án dự phòng cho Zlatan Ibrahimovic. Họ sẽ phải cạnh tranh với 2 đội bóng đồng hương khác là Inter Milan và AS Roma trong thương vụ này. Thầy cũ Antonio Conte rất muốn tái ngộ Giroud tại Inter trong khi tân HLV Roma, Jose Mourinho cũng đánh giá cao khả năng và kinh nghiệm của chân sút này.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X