Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan: Tiếp xúc Seedorf, sắp hoàn tất vụ Nainggolan

Thứ Sáu 27/12/2013 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành AC Milan Adriano Galliani đã sang Rio de Janeiro nghỉ năm mới cùng cô bạn gái Helga Costa, nhưng như thường lệ, ông không chỉ đi chơi.

Báo chí Italy cho hay, Galliani đến Brazil để gặp gỡ hai nhân vật quan trọng: Một là cựu cầu thủ Milan Clarence Seedorf, và hai là Chủ tịch CLB Santos Luis Ribeiro. Việc gặp gỡ Seedorf không gì khác, ngoài việc mời anh ngồi ghế HLV Milan vào tháng 6/2014, thời điểm được cho là thích hợp để Milan chia tay Max Allegri, bổ nhiệm HLV mới. Trong khi đó, Santos của Chủ tịch Ribeiro được cho là lại quan tâm đến tiền đạo Robinho của Milan.


Nainggolan
Nainggolan


Mùa Hè, Santos cũng đã tiếp cận Robinho, và đã có lúc tưởng như anh sẽ hồi hương đến nơi. Nhưng Robinho từ chối trở về quê nhà. Milan vì thế buộc phải gia hạn hợp đồng với anh thêm 3 năm, với điều kiện Robinho phải giảm lương.

Galliani đang nỗ lực tặng món quà Giáng sinh thứ ba cho HLV Allegri, sau tiền vệ Honda từ CSKA Moskva và trung vệ Rami từ Valencia. Cái tên được nhắc đến nhiều những ngày qua là tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia, Radja Nainggolan của Cagliari.

Chủ tịch Massimo Cellino của Cagliari cho biết, Tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus mới là người đầu tiên hỏi ông về chuyện mua Nainggolan. Nhưng Galliani lại là bạn thân của ông. Ông Cellino không ngăn cản ngôi sao sáng nhất đội bóng của mình ra đi, mà trái lại, khuyến khích anh ra đi. “Có 6 đến 7 CLB quan tam đến cậu ấy và tôi không thể giữ cậu ấy lại nữa”, ông nói. “Không phải chuyện tiền nong, vì thậm chí họ có thể trả cho tôi ít tiền mà tôi vẫn bán. Nếu cậu ấy không muốn đi, tôi cũng đẩy cậu ấy đi”.

Giá Nainggolan cũng không vượt quá tầm chi trả của Milan. Ban đầu, Nainggolan được định giá khoảng 20 triệu euro. Nhưng như thường lệ, Milan có cách của họ.

Một số tin đồn cho biết, Galliani đã đề nghị mức giá 5 triệu euro cộng thêm một nửa giá trị tiền vệ trẻ Cristante để sở hữu một nửa giá trị Nainggolan. Mức giá này thấp. Nhưng như đã đề cập, Galliani là bạn thân của Cellino, và Cellino quyết đẩy ngôi sao của ông đi như một cách giúp anh có cơ hội tỏa sáng ở đội bóng lớn, nên chênh lệch từ đề nghị của Milan với yêu cầu của Cagliari không quá lớn.

Tại Brazil, Galliani cũng sẽ theo dõi cầu thủ trẻ Ederson của Atletico Paranaense. Cầu thủ này tên đầy đủ là Éderson Alves Ribeiro Silva, năm nay 24 tuổi, và đá tiền đạo. Rất có thể, nếu để Robinho trở lại Santos sau khi đã cho Montpellier mượn Niang, Galliani và Milan sẽ mua Ederson để bổ sung cho hàng công.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X