Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan tiếp tục "thay máu": Giờ là Strootman và Acerbi

Thứ Ba 22/05/2012 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A, AC Milan lập tức tiến vào kì chuyển nhượng mùa hè bằng kế hoạch "thay máu" đội hình. Hôm nay, AC Milan lại tiếp tục bản kế hoạch mua sắm bằng hai cái tên mới.

Nhằm thay máu triệt để, AC Milan đang có dự định để ba lão tướng thi đấu ở hàng tiền vệ là Genaro Gattuso, Mark Van Bommel và Clarence Seedorf ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Seedorf có khả năng tới Brazil, Van Bommel thì tính đến nước hồi hương, còn Gattuso chưa rõ tương lai khi tiền vệ này vừa phủ nhận chuyện gia nhập Lazio hè này. Để thay thế cho ba gương mặt trên, AC Milan đã xúc tiến thành công hai thương vụ Montolivo và Bakaye Traore. Nhưng chừng đó là chưa đủ bởi AC Milan tiếp tục để ý đến một gương mặt sáng giá nữa để bổ sung cho khu trung tuyến, đó là Kevin Strootman của PSV Einhoven.

Strootman
Strootman (áo cam) đang là một trong những tài năng nổi bật của nền bóng đá Hà Lan

Năm nay 22 tuổi, Kevin Strootman trưởng thành từ lò đào tạo Sparta Rotterdam và chính thức thi đấu chuyên nghiệp năm 2008 trước khi gia nhập PSV năm 2011. Thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm, Kevin Strootman mới gia nhập PSV nhưng đã là trụ cột của câu lạc bộ này. Strootman cũng đã có 10 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Hà Lan, ghi được một bàn thắng dù mới ra mắt tuyển quốc gia cũng trong năm 2011. Bản lí lịch của Strootman khiến AC Milan cảm thấy ấn tượng nên đang đặt vấn đề hỏi mua tiền vệ trẻ này.

Bản hợp đồng của Strootman với PSV vẫn còn thời hạn đến năm 2016, mức giá của tiền vệ này vào khoảng 15 triệu euro. Tuy nhiên có một điều khó khăn là Manchester United cũng đang để ý đến Strootman khi Sir Alex cũng cần bổ sung sức mạnh khu trung tuyến.

Ngoài việc bổ sung tuyến giữa, AC Milan cũng sắp có được chữ kí của trung vệ Francesco Acerbi hiện đang thi đấu cho Chievo. Trung vệ 24 tuổi này được Rossoneri đưa về San Siro để thay thế cho sự ra đi của Alessandro Nesta cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Acerbi bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Pavia và từng thi đấu cho Renate, Spezia, Reggina trước khi gia nhập Chievo trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Genoa cũng là câu lạc bộ nắm quyền đồng sở hữu Acerbi với Chievo.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X