Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan thuyết phục Man Utd nhượng lại Vidic

Thứ Sáu 12/07/2013 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đây không phải là lần đầu tiên AC Milan bày tỏ sự quan tâm đến Vidic nhưng lần này, Manchester United có vẻ đang nghiêm túc lắng nghe lời đề nghị từ phía đội bóng nước Ý.

Còn nhớ ở kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái sau khi bán Thiago Silva cho Paris Saint Germain với mức giá 42 triệu euro, AC Milan từng đề nghị hỏi mua Vidic để thay thế trung vệ người Brazil. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson khi ấy không cần suy nghĩ mà gạt bỏ luôn đề nghị của Rossoneri. Mùa vừa rồi, hàng phòng ngự AC Milan từng bị chỉ trích rất nhiều khi không có một thủ lĩnh thực sự.

Vidic đang nằm trong tầm ngắm của Milan
Vidic đang nằm trong tầm ngắm của Milan

Vì vậy, AC Milan đang rất quan tâm đến Vidic trong bối cảnh MU đang có sự chuyển giao. Nếu là thời Ferguson, MU sẽ lắc đầu lập tức bởi Vidic vẫn được xem là nhân tố quan trọng tại hàng thủ "Quỉ đỏ". Nhưng HLV David Moyes thì khác, vị chiến lược gia này đang ưu tiên trẻ hóa đội hình và Vidic không phải là cầu thủ bất khả xâm phạm.

Thực sự thời gian gần đây, đóng góp của Vidic cho MU đang hạn chế dần do tuổi tác và chấn thương. Hai mùa gần nhất, Vidic chỉ ra sân trong đội hình xuất phát tổng cộng 24 trận ở đấu trường Premier League. Trong tay HLV David Moyes vẫn còn những trung vệ trẻ trung đầy tiềm năng như Evans, Phil Jones và Smalling. Thế nên vị chiến lược gia này đang nghĩ tới việc "thanh lý" một cầu thủ đã 31 tuổi như Vidic để dọn chỗ đón Garay trong kì chuyển nhượng hè này.

Hiện tại, AC Milan vẫn chưa đưa ra mức giá cho Vidic nhưng nhiều khả năng Rossoneri chỉ có thể trả từ 10-15 triệu euro cho một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi. Nhận được số tiền đó cộng với thêm một khoản nữa, MU hoàn toàn có thể chiêu mộ được Garay để thay thế.

Ngoài Vidic, AC Milan cũng đang tiếp tục thương thảo với Ljajic khi người đại diện của tiền vệ trẻ này thừa nhận Rossoneri vẫn chưa bỏ cuộc. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở chỗ AC Milan muốn đẩy Robinho sang Santos rồi mới mua thêm cầu thủ. Tuy nhiên nếu không nhanh, AC Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này khi Fiorentina đang bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Ljajic.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X