Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan thua bẽ mặt, HLV Allegri đổ lỗi cho Balotelli

Thứ Hai 28/10/2013 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cầm bóng nhiều hơn nhưng lại để thua, HLV Allegri tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của "học trò cưng" Balotelli.

Theo thống kê, AC Milan dù phải tới làm khách trên sân của Parma nhưng lại có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội lên đến 65%. Nếu đội nào cầm bóng nhiều hơn đội đó giành chiến thắng thì chắc chắn AC Milan sẽ là người giành ba điểm. Nhưng thật tiếc bóng đá không phải vậy. Parma chủ động nhường quyền kiểm soát cho AC Milan, chờ đội khách dâng lên tấn công rồi tung ra những đòn phản công chớp nhoáng hạ gục đối thủ.

Balotelli đã có một ngày thi đấu không tốt
Balotelli đã có một ngày thi đấu không tốt

Parma chính là những người thi đấu hay hơn trong hiệp một khi dẫn trước 2-0 nhờ công của Parolo và Cassano. Khi HLV Allegri tung Kaka vào sân, AC Milan mới dần cải thiện được lối chơi, để rồi lần lượt Matri, Silvestre ghi hai bàn gỡ hòa. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa thì Parolo đã tỏa sáng để trở thành người hùng của Parma khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở những phút bù giờ cuối cùng.

Trận thua này khiến AC Milan phài bùi ngùi chấp nhận đứng ở vị trí thứ 10 tại Serie A, với chỉ 11 điểm kiếm được sau chín vòng đấu. HLV Allegri dĩ nhiên không hài lòng với điều này. Đặc biệt hơn, ông còn tỏ ra thiếu tin tưởng Balotelli khi thay cầu thủ này ra bằng Matri. Giải thích cho quyết định này, HLV Allegri cho biết:" Chúng tôi đã tạo ra được một số cơ hội ít ỏi trong hiệp một và để thủng lưới đến hai lần trong những pha phản công.

Chúng tôi đã có cơ hội thay đổi trong hiệp hai. Tôi thay Balotelli là bởi cậu ấy thi đấu không tốt, còn Poli đã làm tốt nhiệm vụ, đó đơn thuần chỉ là vấn đề chiến thuật. Balotelli cũng có một số thời điểm chơi hay nhưng nhìn chung, hôm nay không phải ngày của cậu ấy. Tôi muốn có một tiền đạo cắm có thể làm được điều mà Balotelli chưa thể đáp ứng, chứ không phải chỉ là một cầu thủ giải quyết vai trò cá nhân.

Balotelli trước đó cũng đã phải nhận thẻ vàng, tôi lo ngại chúng tôi sẽ phải thi đấu với 10 người trên sân".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X