Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan thắng Juventus, "siêu Ibra" hùng hồn "quăng bom"

Thứ Tư 08/07/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng với cá tính, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đã "nổ" hết nấc sau màn lội ngược dòng điên rồ của AC Milan trước đội bóng cũ Juventus tại vòng 31 Serie A 2019/20 đêm qua.
Bất chấp bị Juventus dẫn 2-0 vào đầu hiệp hai, AC Milan đã xuất sắc tạo ra màn ngược dòng khó tin tại sào huyệt San Siro để chung cuộc hạ đo ván đại kình địch với tỷ số 4-2. Trong đó Ibrahimovic đã "mở màn" cho chiến công vĩ đại này khi thực hiện thành công quả phạt 11 mét vào phút 62. Cho đến phút 67 thì tỷ số đã là 3-2 nghiêng về AC Milan và tới phút 80 thì Rebic ấn định kết quả 4-2.
AC Milan thắng Juventus, Ibrahimovic hùng hồn quăng bom hình ảnh

Trong sự nghiệp, Ibra luôn nổi tiếng với những phát ngôn ngông cuồng, chẳng kiêng nể ai và thường có độ "nổ" ít ai bằng. Tất nhiên sau một chiến thắng ấn tượng như vậy, Ibra mặc sức "quăng bom" đúng với cá tính: "Tôi già, điều này thì quá rõ ràng rồi. Nhưng tuổi tác chỉ là những con số mfa thôi. Tôi vẫn đang chơi tốt và chẳng thấy có vấn đề gì cả. Trận này tôi được đã đá nhiều hơn trận trước. Đó là minh chứng. Và cuối cùng tôi cảm thấy khỏe, vẫn đang cố gắng giúp đỡ đội bóng hàng ngày".

Sau khi rời sân vào phút 62, Ibra đã liên tục hò hét chỉ đạo các đồng đội bên ngoài đường pitch như một thành viên của ban huấn luyện. Nhắc đến chuyện này, ngôi sao người Thụy Điển "chém" rõ mạnh: "Tôi là chủ tịch, cầu thủ và kiêm cả HLV của CLB nữa. Tuy nhiên về mặt hình thức, tôi chỉ được trả tiền với tư cách là cầu thủ của đội bóng mà thôi. Nếu tôi đến đây từ ngày đầu tiên của mùa giải thì có lẽ Milan đã vô địch Serie A rồi".

Khi được hỏi về khả năng có tiếp tục cống hiến cho Milan vào mùa tới hay không, Ibra trả lời: "Hãy cứ chờ xem. Còn một tháng nữa để tôi tận hưởng. Tôi không biết liệu tất cả đã được thấy một Ibra cháy hết mình lần cuối hay chưa? Có thể lắm chứ. Tuy nhiên, thật khác lạ khi phải thi đấu trên sân không khán giả. Giá như San Siro đông nghẹt thì đêm qua chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời".

Cũng ở trận vừa rồi, khi Ibra chuẩn bị thực hiện quả 11m thì bên kia chiến tuyến, ngôi sao Ronaldo đã quyết định "chơi chiêu" nhằm làm phân tâm Ibrahimovic. Cụ thể, Ronaldo liên tục hò hét với đồng đội là thủ thành Szczesny với nội dung đại loại như sau: "Bạn biết anh ta, hãy nói chuyện với anh ta". Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm đầy mình, Ibra vẫn thành công. Sau khi ghi bàn, chân sút 38 tuổi đã hướng về phía Ronaldo để dành cho siêu sao đàn em nụ cười mỉa mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X