Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan thảm bại trước Atalanta, Zlatan Ibrahimovic ngay lập tức lên tiếng

Chủ Nhật 24/01/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 0-3 trước Atalanta, song anh muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy.

Zlatan Ibrahimovic động viên các đồng đội


Tại vòng 19 Serie A, AC Milan có trận tiếp Atalanta trên sân nhà. Đội chủ sân San Siro cần một chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên BXH, song đội chủ nhà đã có một trận đấu thất vọng. Trong suốt 90 phút thi đấu AC Milan chỉ dứt điểm có 2 lần trúng đích và không thể ghi bàn.
 
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nói gì sau thất bại trước Atalanta hình ảnh

Ibrahimovic nói về trận thua 0-3 trước Atalanta


Ngược lại hàng thủ tệ hại khiến họ phải nhận 3 bàn thua. Cristian Romero, Josip Ilicic và Duvan Zapata là 3 cái tên đã ghi bàn cho đội khách. Đó là thất bại thứ 2 của AC Milan ở Serie A mùa này. Họ vẫn đang dẫn đầu trên BXH, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2, Inter Milan chỉ là 2 điểm.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 0-3 trước Atalanta, song anh muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy. Ngôi sao người Thụy Điển chia sẻ với Sky Sport Italia:

"Hôm nay chúng tôi đã chơi không đủ tốt, AC Milan không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Với những gì đã diễn ra, chúng tôi xứng đáng phải nhận thất bại. Điều quan trọng bây giờ là hồi phục sức lực và tập trung cho trận đấu tiếp theo. May mắn thay, nó sẽ diễn ra chỉ là một vài ngày nữa, vì vậy, chúng tôi có cơ hội để bù đắp".

"Chúng tôi đã chơi không tồi ở giai đoạn lượt đi, chúng tôi chỉ thua có 2 trận ở Serie A. Chúng tôi là nhà vô địch mùa Đông, nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì cả, bởi mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về. Chúng tôi sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc ở vị trí số 1 sau 38 vòng đấu".

Hiện AC Milan đang đối mặt với khá nhiều những ca chấn thương, điều đó chắc chắn khiến họ gặp những khó khăn trong thời gian tới. 
HLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Fikayo TomoriHLV Lampard lên tiếng về sự ra đi của Fikayo Tomori
Trung vệ Fikayo Tomori rời Chelsea đến AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về thương vụ này.
Pierre Kalulu: Từ một chàng trai vô danh đến món hời lớn của AC MilanPierre Kalulu: Từ một chàng trai vô danh đến món hời lớn của AC Milan
Khi được AC Milan mang về từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, Pierre Kalulu chỉ là một tân binh vô danh, còn hiện tại, chàng trai này đã trở thành một trong những cầu...
Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?
Đã có một số màn trình diễn thu hút sự chú ý trên khắp châu Âu kể từ đầu mùa giải 2020/2021, cả theo hướng tích cực và tiêu cực. Từ một Liverpool dễ bị tổn...
Huyền thoại Milan: “Ronaldo không phải cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng…”Huyền thoại Milan: “Ronaldo không phải cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng…”
Theo George Weah, Cristiano Ronaldo không giỏi nhất thế giới nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha là nguồn cảm hứng cho những người khác, tương tự Zlatan...
Nhận định bóng đá AC Milan vs Atalanta 0h00 ngày 24/1 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá AC Milan vs Atalanta 0h00 ngày 24/1 (Serie A 2020/21)
AC Milan vs Atalanta lúc 0h00 ngày 24/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X