Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Milan đảm bảo tương lai cho HLV Gattuso

Thứ Bảy 29/12/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan sẽ không sa thải HLV Gennaro Gattuso. Đó là tiết lộ từ chính Leonardo - giám đốc thể thao của đội bóng này.

Áp lực dồn lên HLV Gennaro Gattuso ngày một nhiều khi mà Milan trải qua 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Europa League, họ để thua Olympiakos ở lượt trận cuối cùng vòng bảng và không thể giành vé đi tiếp.

Tại Serie A, Milan cũng chỉ kiếm được 3 điểm sau 4 vòng đấu gần đây mới nhất là trận hòa 0-0 trên sân đội đứng áp chót là Frosinone. Trong cả 4 trận nói trên, Rossoneri đều không thể làm tung lưới đối phương. Đây là chuỗi dài nhất mà họ không ghi bàn trong lịch sử tham dự giải đấu kể từ năm 1984 tới nay.

AC Milan sẽ không sa thải HLV Gennaro Gattuso hình ảnh

AC Milan sẽ không sa thải HLV Gennaro Gattuso


Đêm nay, Milan sẽ tiếp đón SPAL tới sân nhà và áp lực đè nặng lên HLV Gattuso. Dù vậy, Leonardo bác bỏ suy đoán rằng nhà cầm quân 40 tuổi có thể sớm bị thay thế. “Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sa thải Gattuso”, Giám đốc thể thao Milan nói với các phóng viên.

“Chúng tôi có thể cùng nhau vượt qua tình trạng hiện nay. Năm nay, Milan đã bước vào mùa giải một cách vội vàng và chúng tôi đang cố gắng khắc phục những vấn đề đang có. Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình, đó là một vị trí trong top 4 Serie A.”

“Các ông chủ biết tình hình và chúng tôi cần mọi người hợp tác và đoàn kết. Chúng tôi cần một chút sáng suốt để khắc phục tình trạng này, chúng tôi sẽ không mua tới 10 cầu thủ và thay đổi mọi thứ. Không có kế hoạch thay thế Gattuso và Milan đã không liên lạc với bất kỳ ai khác.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X