Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sẽ chia tay Max Allegri?

Thứ Tư 17/04/2013 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lại là một tin đồn không mới về nội dung nhưng mới về thời điểm. Đã không biết bao lần tương lai của Max Allegri ở Milan bị đặt dấu hỏi. Không biết bao lần ông phải nhận tối hậu thư. Nhưng sau tất cả mọi đồn đoán, nhà cầm quân ấy vẫn ở lại San Siro cho tới thời điểm này.

Tuy nhiên, sau hai trận hòa liên tiếp với Fiorentina và Napoli, Milan chưa thể chiếm được vị trí thứ hai trên BXH đồng nghĩa với một suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau, Max Allegri lại bị đồn sẽ ra đi.

HLV Allegri
 

Cuối tuần sau là cuộc chiến với Juventus ở Turin. Một trận đấu chắc chắn không dễ dàng cho đội bóng của Allegri. Sau khi bị loại ở vòng 1/8 Champions League, Milan đặt mục tiêu giành ngôi á quân Serie A mùa này. Nhưng những trận hòa Fiorentina và Napoli khiến họ gặp khó khăn để đạt được điều đó. Napoli nhì bảng vẫn đang họ 4 điểm và mùa giải còn 6 vòng.

Cơ hội cho Milan vẫn còn nhiều nhưng thử thách cũng không ít. Không hẳn là nó đến từ đối thủ mà đến từ chính họ. Balotelli vẫn bị treo giò trận gặp Juventus ở vòng 33. El Shaarawy có dấu hiệu sa sút và mệt mỏi. Khi hai tiền đạo tốt nhất không thể ra sân hoặc chưa lấy lại phong độ còn hàng phòng ngự lại chơi không tốt, Milan gây thất vọng là điều dễ hiểu.

Max Allegri đã “thoát hiểm” nhiều lần bởi các quan chức Milan hiểu ông chỉ có lỗi một phần trong mùa giải không hay này của họ. Nhưng trong bóng đá, sự công bằng nhiều khi trở nên xa xỉ. Thất bại của Milan ở Champions League chắc chắn làm Berlusconi rất thất vọng.

Và khi ông chủ không hài lòng, chắc chắn phải có ai đó để đổ lỗi. Theo thông lệ, HLV luôn phải giơ đầu chịu báng bất kể ông ta có thực sự có lỗi hay không. Thế nên, nếu Max Allegri có phải rời Milan trước hợp đồng thì chuyện đó cũng không phải là điều ngạc nhiên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X