Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sắp về tay thành viên của Hoàng gia Qatar

Thứ Tư 31/10/2012 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tìn từ Italia, ông chủ của AC Milan, Berlusconi sẵn sàng bán lại “đứa con tinh thần” AC Milan cho Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani, một thành viên của Hoàng gia Qatar.

Hiện tại, AC Milan đang đối diện với vô vàn khó khăn. Trong bối cảnh công ty truyền hình Mediaset của ông chủ Berlusconi liên tục làm ăn thua lỗ trong những năm qua, ông phải bán những “quân bài” tốt nhất như Ibrahimovic, T.Silva (đồng thời chia tay hàng loạt công thần như Nesta, Seedorf, Inzaghi, Gattuso…) trong mùa Hè qua để duy trì hoạt động của Rossoneri.

Trong khó khăn, Berlusconi buộc phải bán đi AC Milan
Trong khó khăn, Berlusconi buộc phải bán đi AC Milan

Không những vậy, mới đây, những CĐV AC Milan đã “phát sốt” khi ông chủ Berlusconi đang phải đối diện với nguy cơ phải đi tù (và bị phạt một số tiền lớn) sau những cáo buộc trốn thuế đối với công ty truyền hình Mediaset.

Không loại trừ khả năng trong thời gian tới, Rossoneri sẽ đổi chủ bởi theo các thông tin mới được tiết lộ, Berlusconi đã sẵn sàng nhượng lại đội bóng này Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani, một thành viên của Hoàng gia Qatar.

Cách đây không lâu, những thành viên trong BLĐ AC Milan liên tục chối từ khả năng sẽ bán lại đội bóng nhưng trong hoàn cảnh khó khăn này, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Cũng theo những nguồn tin thân cận, Berlusconi hoàn toàn có thể “xiêu lòng” trước mức giá khoảng 500 triệu euro.

Ngoài Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani, hai tập đoàn lớn là Gazprom và Ferrero đều rất muốn thôn tính “gã khổng lồ” thành Milan nhưng hiện tại, tỷ phú người Qatar đang có những lợi thế rõ rệt.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X