Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: AC Milan sắp có trung vệ của Flamengo

Thứ Hai 29/07/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Leo Duarte chuẩn bị gia nhập AC Milan sau khi HLV của Flamengo đã lên tiếng xác nhận mọi thứ đều đã xong xuôi.
Trung vệ Duarte đã được liên hệ với AC Milan và Roma trong vài tuần gần đây sau khi gây ấn tượng ở Flamengo. Theo nhiều nguồn tin, AC Milan đã giành chiến thắng ở thương vụ này khi họ chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Duarte với mức phí 11 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Xác nhận AC Milan sắp có trung vệ Duarte hình ảnh

AC Milan sắp có trung vệ Duarte từ Flamengo


“Tôi tin rằng Duarte sẽ trở thành cầu thủ của Milan. Mọi việc đã hoàn tất rồi”, HLV Jesus chia sẻ trên kênh Radio Brasil sau trận thắng 3-2 trước Botafogo hôm qua.

“Cậu ấy đang chuẩn bị chuyển tới thi đấu ở châu Âu. Tôi muốn chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất”.


Duarte đã ra sân gần 100 lần cho Flamengo kể từ khi ra mắt năm 2016. Trung vệ 23 tuổi này đã ghi được 2 bàn thắng trong quãng thời gian trên.

Hồi tháng Một, Milan cũng đã chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Flamengo là Lucas Paqueta với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

Milan đang có một mùa hè bận rộn để đứng dậy sau mùa giải 2018/19 đầy thất vọng. Họ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc và mất suất dự Champions League mùa tới.

Rossoneri khởi đầu bằng việc bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo thay thế Gattuso. Huyền thoại Paolo Maldini và Zvonimir Boban cũng được giao những vai trò quan trọng tại San Siro.

Ở khía cạnh chuyển nhượng, Milan đã chiêu mộ được Theo Hernandez từ Real Madrid và tiền vệ Rade Krunic từ Empoli. Trong khi đó, Ignazio Abate, Cristian Zapata và Riccardo Montolivo đều đã rời đi sau khi hết hợp đồng.
Nóng: Rời Trung Quốc, Oscar đang trên đường trở lại châu Âu
Oscar rời Trung Quốc trở lại châu Âu, ngôi sao người Brazil xác nhận đang đàm phán với 2 CLB của thành Milan ở Hè 2019.
MU và Milan thi nhau xâu xé tân binh Juventus
Merih Demiral mới tới Juventus được khoảng 2 tuần nhưng đã sớm lọt vào tầm ngắm của hết Manchester United lại tới AC Milan.
AC Milan nhắm ‘hàng hớ’ MU thay Dejan Lovren
AC Milan có thể chuyển sự chú ý của họ sang hậu vệ Eric Bailly của Manchester United sau khi thương vụ mua Dejan Lovren của Liverpool gặp khó.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X