Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đại gia sẵn sàng chi 100 triệu Euro để có Gareth Bale

Chủ Nhật 17/02/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan sẵn sàng chi 100 triệu Euro để có Gareth Bale của Real Madrid. Đó là thông tin mới được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
 

Bale bị thất sủng tại Real


Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Gareth Bale được rất nhiều kỳ vọng sẽ là đầu tàu của Real Madrid. Trong giai đoạn đầu triều đại Julen Lopetegui tại sân Santiago Bernabeu, tuyển thủ xứ Wales ít nhiều đã cho thấy được điều đó.

Nhưng đúng vào lúc đạt phong độ cao, Bale lại dính những chấn thương dai dẳng. Đóng góp của anh từ đó cho Real cũng nhạt nhòa. Dần dà, cầu thủ sinh năm 1989 mất vị trí chính thức trong đội hình Los Blancos.

AC Milan sẵn sàng chi 100 triệu Euro để có Gareth Bale của Real hình ảnh

AC Milan sẵn sàng chi 100 triệu Euro để có Gareth Bale


Tân HLV Santiago Solari của Real đề cao khả năng pressing ngay bên phần sân đối phương. Đó lại không phải điểm mạnh của cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc. Hiện tại, ở những trận cầu quan trọng, lựa chọn của Solari là Lucas Vazquez chứ không phải Bale.
 

Milan chi đậm để có Bale


Trong nỗ lực nâng cấp đội hình, AC Milan tính bổ sung một mũi công cánh hỗ trợ cho trung phong Krzysztof Piatek. Và sau khi suy xét, bộ phận chuyển nhượng Rossoneri tin rằng Gareth Bale sẽ là đối tác phù hợp cho tiền đạo thích chơi bóng dài này.

Các ông chủ người Mỹ của Milan cũng đang rất muốn thể hiện tình yêu và tham vọng cùng đội bóng. Trong tháng 1 vừa qua, họ chi ngót nghét 70 triệu Euro để mang về bộ đôi Piatek và Lucas Paqueta. Những hiệu quả xuất hiện thấy rõ khi Milan liên tiếp chiến thắng, mới nhất họ vượt qua Atalanta 3-1 ngay trên sân khách để củng cố vị trí thứ 4.

Hướng về tương lai, các sếp Milan chưa muốn dừng lại ở đó. Theo thông tin mà tờ Don Balon mới đăng tải, họ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 100 triệu Euro (88 triệu bảng) để thuyết phục Real nhả Bale.

Nghe đâu bản thân Bale cũng không hạnh phúc tại Real. Anh đã bóng gió về việc ra đi từ cuối mùa trước và đang chờ những lời đề nghị hợp lý.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X