Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng của AC Milan sẽ bị sa thải trong tuần này

Thứ Sáu 05/06/2015 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Sau một năm dẫn dắt AC Milan không mấy thành công, HLV Inzaghi đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải.
Thuyen truong cua AC Milan se bi sa thai trong tuan nay hinh anh
Inzaghi sẽ nhận tráp sa thải từ AC Milan vào cuối tuần này
Năm ngoái, ngay sau khi sa thải Clarence Seedorf, ban lãnh đạo AC Milan đã bổ nhiệm cựu tiền đạo Filippo Inzaghi làm HLV mới của đội chủ sân San Siro với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2016. Inzaghi được chủ tịch Silvio Berlusconi tin tưởng giao trọng trách vực dậy AC Milan. Nhưng sau một năm cầm quân, những gì HLV người Ý làm được là rất thất vọng. Bởi thế, gần như chắc chắn AC Milan sẽ ra quyết định sa thải Inzaghi.
 
Chỉ kiếm được vỏn vẹn 52 điểm sau 38 trận đấu, đội bóng sọc đỏ đen ngụp lặn ở vị trí thứ 10 ở Serie A và không được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Đích thân nhà cầm quân người Ý cũng đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi có một hợp đồng với đội bóng, tôi chỉ ra đi khi Milan không cần tôi nữa. Đây là mùa giải đầu tiên của tôi tại San Siro, thật khó để thay đổi mọi thứ ngay lập tức. Tôi đã có kế hoạch ở mùa giải tới và tin rằng mình có thể đưa Milan giành vé dự cúp châu Âu. Quyết định vẫn nằm trong tay BLĐ đội bóng, mong họ sẽ cho tôi thêm một cơ hội”.
 
Nhưng hôm nay, đại diện của đội bóng nước Ý đã phát biểu trên BBC về tương lai của thuyền trưởng 41 tuổi. "Chắn chắn Inzaghi sẽ không dẫn dắt đội bóng mùa tới". Được biết, dưới triều đại của cựu tiền đạo tuyển Ý và một trong chân sút vĩ đại bậc nhất lịch sử Rossoneri, AC Milan đã kết thúc Serie A ở vị trí tệ nhất trong 17 mùa giải trở lại đây.
 
Cựu HLV của AC Milan, Carlo Ancelotti đã được đội bóng thành Milano liên hệ sau khi ông bị Real Madrid sa thải mới đây. Nhưng nhà cầm quân lão làng người Ý đã từ chối trở lại đội bóng mà ông từng nhiều năm gắn bó với cả tư cách cầu thủ lẫn HLV (hai lần đưa AC Milan tới danh hiệu vô địch Champions League khi dẫn dắt CLB này). Carletto đã có cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành của đội bóng sọc đỏ đen. Tuy nhiên, sẽ không có sự tái hợp nào vì nhà cầm quân 55 tuổi này tuyên bố sẽ dành một năm để nghỉ ngơi sau những áp lực tại Real Madrid.
 
Sau khi bị Carlo cự tuyệt, ban lãnh đạo AC Milan đã cố gắng thuyết phục Sinisa Mihajlovic. HLV người Serbia này đã dẫn dắt Sampdoria giành vị trí thứ 7 và được tham dự Europa League mùa sau vì đội đứng thứ 6 Genoa không thể đáp ứng các điều kiện của UEFAvề sân vận động. Sinisa Mihajlovic bước vào sự nghiệp huấn luyện từ năm 2006, là cựu cầu thủ của Roma, Sampdoria, Lazio và Inter Milan.
 
AC Milan có kết quả không tốt ở mùa bóng này một phần là do chính sách chuyển nhượng không đem về những ngôi sao lớn. Nếu Berlusconi không mang về sân San Siro những tân binh đắt giá ở mùa hè này thì việc thay tướng cũng chỉ là giải pháp tình thế để trấn an NHM mà nhiều khả năng không đem lại bất cứ hiệu quả rõ rệt nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X