Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan rục rịch kế hoạch chuyển nhượng mùa hè: 10 cái tên chuẩn bị đáo hạn

Thứ Bảy 21/04/2012 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Việc đầu tiên AC Milan làm để chuẩn bị cho kì chuyển nhượng mùa hè là tính xem nên giữ ai lại trong số 10 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Cuối mùa này, AC Milan sẽ hết hạn hợp đồng với 10 cầu thủ bao gồm Alessandro Nesta, Genaro Gattuso, Massimo Ambrosino,

 Flavio Roma, Gianluca Zambrotta, Mario Yepes, Mark van Bommel, Mathieu Flamini, Clarence Seedorf và Filippo Inzaghi.

Nesta
Nesta (áo trắng) là một trong ba lão tướng đang được AC Milan xem xét gia hạn hợp đồng

Hè năm ngoái, AC Milan đã để Pirlo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và có thể đây là một quyết định sai lầm, bởi Pirlo đang là nhân tố chính giúp Juventus dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A mùa này. Rút kinh nghiệm từ bài học Pirlo, AC Milan muốn cân nhắc kĩ lưỡng hơn trong việc giữ ai, bỏ ai. Ba cái tên đầu tiên đang được tính đến chuyện gia hạn hợp đồng là Nesta, Gattuso và Ambrosini. Trong số này, Nesta đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus, khi đội bóng thành Turin vẫn đánh giá rất cao kinh nghiệm của lão tướng này. Gattuso thì mới trở lại sau chấn thương mắt và chưa biết tiền vệ này có tính đến chuyện lâu dài hay không, bởi Gattuso từng tính đến chuyện giải nghệ. Còn Ambrosini hiện trên danh nghĩa vẫn là thủ quân của AC Milan, nhưng tiền vệ này không còn được thường xuyên ra sân.

Ba cầu thủ nói trên là những người đầu tiên được ban lãnh đạo AC Milan xem xét gia hạn hợp đồng vào cuối mùa. Ngoài Gattuso dính chấn thương và chưa biết tương lai ra sao thì cả hai cái tên còn lại đều còn giá trị sử dụng với Rossoneri.

Nếu việc gia hạn hợp đồng với Nesta không thành, AC Milan cũng tính đến phương án thay thế. Theo người đại diện của Francesco Acerbi, trung vệ trẻ này đang nhận được sự quan tâm của AC Milan và đã sẵn sàng khoác lên người chiếc áo đấu sọc đỏ đen trong hè này. Năm nay 23 tuổi, Acerbi khởi nghiệp trong màu áo Pavia rồi gia nhập

Renate, Spezia và Reggina trước khi tới Chievo năm 2011. Bản hợp đồng của trung vệ trẻ này vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với AC Milan, bởi mức giá của Acerbi chắc chắn là không hề đắt. Ngoài ra, Genoa cũng đồng sở hữu Acerbi với Chievo.

Bên cạnh đó, CEO Adriano Galliani cũng tỏ ra khá kín tiếng trong việc có hay không chuyện AC Milan chiêu mộ một trong hai tiền đạo của Manchester City là Balotelli và Carlos Tevez. Có lẽ chuyện này sẽ được Rossoneri cân nhắc sau khi giải quyết xong chuyện gia hạn hợp đồng cho những lão tướng vào thời điểm cuối mùa.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X